"เกรซ-เขตต์" ถึงคราวปะทะ! แข่งร้องเพลง "กบ ทรงสิทธิ์" ใน "กิ๊กดู๋" จนเจ้าของเพลงทึ่ง | Sanook Music

"เกรซ-เขตต์" ถึงคราวปะทะ! แข่งร้องเพลง "กบ ทรงสิทธิ์" ใน "กิ๊กดู๋" จนเจ้าของเพลงทึ่ง

"เกรซ-เขตต์" ถึงคราวปะทะ! แข่งร้องเพลง "กบ ทรงสิทธิ์" ใน "กิ๊กดู๋" จนเจ้าของเพลงทึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน คว้านักร้อง-นักแสดงรุ่นใหญ่ เสียงอบอุ่น อย่าง กบ-ทรงสิทธิ์  รุ่งนพคุณศรี มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ ซึ่งครั้งนี้นอกจากทุกคนจะได้ฟังเพลงสุดฮิตในยุค 90 อย่าง "ขีดเส้นใต้" แล้ว ยังมีการแข่งขันสนุกๆ ให้ติดตามอีกเพียบ 

หลังจากโชว์เปิดเวที ก็เป็นการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงที่ไม่ธรรมดา เพราะแต่ละคนล้วนเคยเป็นแชมป์เงาเสียงศิลปินชื่อดังมาแล้วทั้งสิ้น แต่งานนี้ต้องมาแข่งเลียนเสียงของกบ ทรงสิทธิ์ โดยเราต้องมาติดตามว่าพวกเขาจะบิดเสียงให้เหมือนต้นฉบับได้หรือไม่

จากนั้นถึงช่วงของศิลปินคัพเวอร์สัปดาห์นี้พบกับสองพระ-นางชื่อดังอย่าง เขตต์ ฐานทัพ และ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า โดยเขตต์มาในเพลง "ขีดเส้นใต้"  ซึ่งเจ้าตัวแอบบอกว่าเคยใช้เพลงนี้ทำเดโม่สมัครเป็นนักร้องมาแล้ว และการกลับมาคราวนี้เขตต์ได้ร้องเพลงในเวอร์ชั่นที่ถูกปรับดนตรีให้มีความร็อคมากขึ้น ส่วนทางฝั่งของ เกรซ กาญจน์เกล้า ก็มาในเพลง "หากันจนเจอ" ที่ปกติเพลงนี้เป็นเพลงคู่ แต่งานนี้เกรซนำมาร้องคนเดียว โดยเราต้องมาติดตามว่าใครจะได้เป็นแชมป์สัปดาห์นี้ 

โดย กบ ทรงสิทธิ์ ได้เปิดใจเกี่ยวกับการมาเป็นศิลปินต้นฉบับครั้งนี้ว่า "วันนี้สนุกครับ ได้เห็นนักร้องที่มาเลียนแบบเสียงเรา ได้เห็นความพยายามของเขา ตื่นเต้น เพราะแต่ละคนที่เข้ามาสมัครเป็นเงาเสียงเรา ล้วนเป็นแชมป์เงาเสียงของศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย อยากให้ลองติดตามชมว่าพวกเขาจะมีน้ำเสียงละม้ายคล้ายผมไหม บอกเลยว่าเก่งกันทุกคน ส่วนในช่วงแข่งขันคัพเวอร์ของศิลปินดารา วันนี้มีเขตต์ ฐานทัพ และน้องเกรซ กาญจน์เกล้า ที่มาคัพเวอร์เพลงของผม อย่างเขตต์ คือเปลี่ยนเพลง "ขีดเส้นใต้" ให้เป็นความร็อคมากยิ่งขึ้น ทำออกมาได้ดีเหลือเกิน ของน้องเกรซ เนี่ยทำออกมาได้เหนือความคาดหมาย เพราะเพลงที่น้องได้คือหากันจนเจอเป็นเพลงช้าๆ ซึ้งๆ แต่เปลี่ยนให้มันเป็นเพลงที่สนุกได้ และสามารถร้องเพียงคนเดียวได้จริงๆ เอาอยู่หมัดไม่สามารถละสายตาได้เลย เก่งมากครับ" 

แฟนๆ ของกบ ทรงสิทธิ์ สามารถชมการแข่งขันเงาเสียงได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 19.30 น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน    

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "เกรซ-เขตต์" ถึงคราวปะทะ! แข่งร้องเพลง "กบ ทรงสิทธิ์" ใน "กิ๊กดู๋" จนเจ้าของเพลงทึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook