"เฟิร์ส อนุวัฒน์" พาเพลงฮิต "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)" ติดอันดับ 1 JOOX 2 สัปดาห์ต่อกัน | Sanook Music

"เฟิร์ส อนุวัฒน์" พาเพลงฮิต "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)" ติดอันดับ 1 JOOX 2 สัปดาห์ต่อกัน

"เฟิร์ส อนุวัฒน์" พาเพลงฮิต "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)" ติดอันดับ 1 JOOX 2 สัปดาห์ต่อกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นศิลปินหน้าใหม่ แต่ เฟิร์ส-อนุวัฒน์ แซ่โจว ศิลปินหน้าใหม่วัยแค่ 18 ปี ก็ได้พาเพลงฮิต "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)" ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้ว ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาของ YouTuber ที่เพิ่งผันตัวมาทำเพลงของตัวเอง 

เพลง "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)" ถือเป็นผลงานที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆ โดยล่าสุดตัวมิวสิควิดีโอก็มียอดชมมากกว่า 28 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 5 ตุลาคม) ซึ่งตอนนี้เองเฟิร์สและค่าย Marr ก็มีคิวปล่อยซิงเกิล 2 แล้ว 

สำหรับเพลงที่น่าจับตาในสัปดาห์นี้ก็คือซิงเกิล "ขวัญเอยขวัญมา" ของ ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ ที่เข้ามาติดอันดับ 4 ของชาร์ต หลังเปิดตัวจนยอดวิวใน YouTube ถล่มทลายอย่างสวยงาม โดยเราต้องมาติดตามว่าซิงเกิลนี้จะทำให้ปาล์มมี่คว้ารางวัลจาก JOOX ได้เหมือนซิงเกิล "ซ่อนกลิ่น" หรือไม่ 

นอกจากเพลงใหม่ที่มาแรงแล้ว สัปดาห์ที่ผ่านมาก็ซิงเกิล "จำเก่ง" ของวง Tilly Birds และ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ที่สามารถทะลุเข้ามาอันดับ 10 ชาร์ต JOOX ได้แล้ว ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าซิงเกิลนี้จะไต่ขึ้นไปที่อันดับเท่าไหร่ในสัปดาห์ต่อไป 

ใครที่รักหรือชอบเพลงไหนที่ทาง Sanook Music นำมาให้ฟังก็อย่าลืมฟังและกดแชร์ให้เพื่อนๆ รู้จักผลงานนั้นกันด้วย ซึ่งวันจันทร์หน้า ทาง Sanook Music จะกลับมาอัปเดตเพลงมาแรงในชาร์ตให้ทุกคนได้ชมกันอีกครั้ง 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เฟิร์ส อนุวัฒน์" พาเพลงฮิต "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)" ติดอันดับ 1 JOOX 2 สัปดาห์ต่อกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook