"เอกชัย" ขอกราบ "หนึ่ง จักรวาล" กลางรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" หลังเห็นฝีมือการทำดนตรี | Sanook Music

"เอกชัย" ขอกราบ "หนึ่ง จักรวาล" กลางรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" หลังเห็นฝีมือการทำดนตรี

"เอกชัย" ขอกราบ "หนึ่ง จักรวาล" กลางรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" หลังเห็นฝีมือการทำดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นเวทีการแข่งขันที่แสนท้าทายและไม่เหมือนใครจริงๆ สำหรับ ลูกทุ่งไอดอล เวทีการประกวดร้องเพลงที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้กลายเป็นศิลปินมืออาชีพ ซึ่งผ่านพ้นมาหลายสัปดาห์กับหลายโจทย์เพลงจนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศกับโจทย์ "เพลงเดี่ยว" ที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คน ต้องรังสรรค์ผลงานเพลงและโชว์ของตัวเองให้ดีที่สุด ซึ่งสัปดาห์นี้ หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม หนึ่งในกรรมการที่เรียบเรียงดนตรีก็ได้รับคำชมจากผู้อำนวยการบ้านลูกทุ่งไอดอลอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย ด้วย

โดยสัปดาห์นี้ทุกโชว์ถูกรังสรรค์ดนตรีขึ้นมาใหม่จากฝีมือของ หนึ่ง จักรวาล เช่นเดียวกับซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็สามารถทำซาวด์ของทุกเพลงออกมาได้ดีจนได้รับคำชมจากคนดูในสตูดิโอรวมไปถึงเทรนเนอร์และคอมเมนเตเตอร์ที่ตัดสินผู้เข้าแข่งด้วย

ซึ่งเอกชัย ศรีวิชัย ได้คอมเมนต์การทำงานของ หนึ่ง จักรวาล ไว้ว่า "สุดยอดจริงๆ วันนี้นั่งชมโชว์มาหลายโชว์ ประทับใจจนหาอะไรมาเปรียบไม่ได้เลย ขอขอบคุณครูหนึ่ง จักรวาล จริงๆ ครับ ที่รังสรรค์เพลงลูกทุ่งไทยของเราที่ดีอยู่แล้ว ให้ดีขึ้นไปอีก ขอบคุณที่ไม่ทิ้งเพลงลูกทุ่ง ขอบคุณที่พยายามจะปรับเปลี่ยนรังสรรค์ดนตรีให้เด็กสมัยใหม่ฟังง่ายขึ้น สุดจริงๆ ขนลุกตลอดทุกโชว์ที่ได้ชมมา ผมขอกราบคุณหนึ่งตรงนี้เลยครับ คุณคือสุดยอด Music Director ของเมืองไทยจริงๆ" และยกมือขึ้นไหว้

แฟนๆ สามารถชมการแข่งขันในโจทย์เพลงเดี่ยวในวันเสาร์ที่ 5 กันยายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 โดยทุกคนสามารถร่วมโหวต Popular Vote ลูกทุ่งไอดอล ได้ด้วยการพิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบ (L01 สาวนุ้ย, L02 เบลล์, L03 ยุ, L04 หล่าน้อย, L05 รุตน์, L06 เวฟ, L07 ติณติณ และ L08 บิ๊ก) ก่อนส่ง SMS มาที่ 4839003 (ครั้งละ 3 บาท) หรือ Big Vote พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ ส่ง SMS มาที่ 4839030 (ครั้งละ 30 บาท) 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เอกชัย" ขอกราบ "หนึ่ง จักรวาล" กลางรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" หลังเห็นฝีมือการทำดนตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook