"HeSick" ฉีกแนว! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "He" ลงเว็บไซต์ "Pornhub" | Sanook Music

"HeSick" ฉีกแนว! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "He" ลงเว็บไซต์ "Pornhub"

"HeSick" ฉีกแนว! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "He" ลงเว็บไซต์ "Pornhub"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นผลงานที่หลายคนกำลังพูดถึงอย่างมาก สำหรับเพลง "He" ของวง HeSick โดยนอกจากเนื้อหาของเพลงและมิวสิควิดีโอที่ต้องจำกัดอายุผู้เข้าชมในเว็บไซต์ YouTube แล้ว ทางวงเองก็ได้ปล่อยผลงานในเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ Pornhub อีกด้วย 

เพลง "He" เป็นผลงานแนวร็อคที่มาพร้อมกลิ่นอายดนตรียุคเก่า โดยผลงานนี้มากับเนื้อหาที่มาพร้อมคำที่ไม่สุภาพ และต้องใช้วิจารณญาณในการฟัง จนทำให้เพจดังในโซเชียลอย่าง ตั๋วร้อนป๊อปคอร์นชีส ออกมาโพสต์ถึงคอนเทนต์ที่เพลงพยายามสื่อ จนยอดวิวของเอ็มวีค่อยๆ สูงขึ้นเรื่อยๆ 

นอกจากเนื้อหาเพลงแนววิดีโอแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนพูดถึงกันเกี่ยวกับเพลง "He" ก็คือการที่วง HeSick ได้เปิดบัญชีเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ Pornhub และลงเพลงนี้ให้ทุกคนได้ชม ควบคู่ไปกับการเผยแพร่ทาง YouTube 

 

สำหรับวง HeSick เป็นศิลปินกลุ่มที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง เป้-ธนรรถ เพื่อประชาชน (ร้องนำ+กีตาร์), เน-สมมโนรม ศรีหิรัญ (เบส) 2 สัตวแพทย์ และ แมน-ธนากร นีระมนต์ (กลอง) ซึ่งพวกเขาเป็นเพื่อนจากจังหวัดอุบลราชธานี โดยทางวงได้นิยามตัวเองในแฟนเพจว่า "HeSick ไม่ใช่เพียงวงร็อคธรรมดา แต่เราคือ "สัญลักษณ์" ของนักดนตรีกระจอก ที่มีความสุขในการเล่นดนตรี เพราะดนตรีเป็นของทุกคน ไม่ใช่เฉพาะคนที่เก่งแล้ว"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "HeSick" ฉีกแนว! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "He" ลงเว็บไซต์ "Pornhub"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook