"YOUNGOHM" ปล่อยเพลงใหม่ "อัศวินรัตติกาล" ยอดวิวถล่มทลาย 3 วัน 3 ล้านวิว! | Sanook Music

"YOUNGOHM" ปล่อยเพลงใหม่ "อัศวินรัตติกาล" ยอดวิวถล่มทลาย 3 วัน 3 ล้านวิว!

"YOUNGOHM" ปล่อยเพลงใหม่ "อัศวินรัตติกาล" ยอดวิวถล่มทลาย 3 วัน 3 ล้านวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากโลดแล่นในวงการฮิปฮอปมาหลายปี และมีเพลงร้อยล้านวิวอย่าง "เฉยเมย", "ธารารัตน์" และ "ดูไว้" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ล่าสุด YOUNGOHM (รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) ก็ได้ตัดสินใจปล่อยอัลบั้มชุดแรก Bangkok Legacy ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งหลายๆ เพลงในอัลบั้มกำลังมาแรงรวมถึง "อัศวินรัตติกาล" 

เพลง "อัศวินรัตติกาล" เป็นหนึ่งในผลงานที่อยู่ในอัลบั้ม Bangkok Legacy ซึ่งมาพร้อมเนื้อหาที่พูดถึงการแอบรักอยู่ในมุมมืด และมักจะถูกคนที่รักมองข้ามเสมอเวลามีความสุข ซึ่งซิงเกิลนี้ Diamond (วรัญญ์ เครือบุตร) แร็ปเปอร์ในกลุ่ม Already Deadd ได้มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย 

เมื่อผลงานทั้งหมดในอัลบั้ม Bangkok Legacy ได้ถูกปล่อยออกมาใน YouTube ล่าสุดเพลง "อัศวินรัตติกาล" ก็มียอดวิวทะลุหลัก 3 ล้านแล้ว หลังจากที่เปิดตัวมาแค่ 3 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 13 สิงหาคม) และติดอันดับคลิปมาแรงของ YouTube ด้วย 

ยอดวิวเพลง

นอกจากเพลง "อัศวินรัตติกาล" แล้ว ในอัลบั้ม Bangkok Legacy ก็มีเพลงใหม่ 13 บทเพลงให้ฟัง ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่พูดถึงทัศนคติที่มีต่อสังคมอย่าง "บางกอก เลกาซี่" หรือเพลงรักอย่าง "ไฟเย็น" รวมไปถึงเพลงที่เป็นเหมือนข้อความถึงคนที่เป็นแอนตี้อย่าง "D E V A S T A T E" ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังผลงานทั้งหมดได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "YOUNGOHM" ปล่อยเพลงใหม่ "อัศวินรัตติกาล" ยอดวิวถล่มทลาย 3 วัน 3 ล้านวิว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook