"สิตางศุ์" เผยตื่นเต้นที่สุดในชีวิต! แข่งร้องเพลงครั้งแรกในรายการ "ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล" | Sanook Music

"สิตางศุ์" เผยตื่นเต้นที่สุดในชีวิต! แข่งร้องเพลงครั้งแรกในรายการ "ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล"

"สิตางศุ์" เผยตื่นเต้นที่สุดในชีวิต! แข่งร้องเพลงครั้งแรกในรายการ "ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล สัปดาห์ที่เฮฮากันสุดๆ เมื่อเน็ตไอดอลชื่อดัง สิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของวลีฮิต ส้มหยุด..หยุดโดยไม่มีอะไรกั้น ขอมาแข่งร้องเพลงครั้งแรกในชีวิต หลังเคยไปสร้างสีสันในมิวสิควิดีโอของหลายๆ ศิลปินมาแล้ว 

เริ่มต้นความความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม (บำเรอ ผ่องอินทรกุล), นีโน่-เมทนี บูรณศิริ และ หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์  มาสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะกับละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลงด้วยนักร้องอาชีพเสียงทรงพลัง และศิลปินชายหน้านิ่ง ปิดท้ายด้วยดาราท้าดวล สิตางศุ์ บัวทอง ที่งัดเพลง "เป็นไปไม่ได้" ของศิลปินระดับตำนาน The Impossibles โดยเราต้องมาลุ้นว่าใครจะได้คะแนนมากที่สุด 

โดย สิตางศุ์ เผยความรู้สึกในการแข่งร้องเพลงว่า "ไม่เคยตื่นเต้นอะไรเท่านี้มาก่อน ออกงานต่างประเทศยังไม่กลัวเลยนะ แต่ร้องเพลงกับดนตรีสด อันนี้ยากมาก หัวใจจะวายอยู่แล้ว เป็นคนไม่เคยกลัวอะไรเลย ฉันกลัวดวลเพลงดัง ถามว่าเตรียมตัวมาขนาดไหน ฝึกร้องตลอด 24 ชั่วโมงมา 1 เดือนเต็มๆ เรื่องเสียงร้องอาจจะสู้ไม่ได้ เราเลยต้องปล่อยลีลาเด็ด ใครไม่ดูเทปนี้ถือว่าพลาด ฝากติดตามชมรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล แม่สิตางศุ์มาลงประกวด ฉันจะเริ่มฝันที่ไม่กล้าฝันค่ะ" 

แฟนๆ สามารถติดตามความสนุกและเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันได้ทุกคนได้ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook