"จ๊ะ อาร์สยาม" เผยชุดแซ่บใน "กิ๊กดู๋ฯ" พร้อมตัดสินเงาเสียงดีกรีผู้ประกวดมิสแกรนด์ | Sanook Music

"จ๊ะ อาร์สยาม" เผยชุดแซ่บใน "กิ๊กดู๋ฯ" พร้อมตัดสินเงาเสียงดีกรีผู้ประกวดมิสแกรนด์

"จ๊ะ อาร์สยาม" เผยชุดแซ่บใน "กิ๊กดู๋ฯ" พร้อมตัดสินเงาเสียงดีกรีผู้ประกวดมิสแกรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นแขกรับเชิญที่ทำเวที กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน กระชุ่มกระชวยขึ้นมาทันที เพราะ กิ๊ก-เกียรติ เจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร ได้คว้าลูกทุ่งสุดแซ่บอย่าง จ๊ะ อาร์สยาม (นงผณี มหาดไท) มาร่วมรายการ โดยเธอได้มาปรากฏตัวพร้อม ที่งานนี่ชุดสวยพร้อมแดนเซอร์ครบทีม

การมารายการครั้งนี้ จ๊ะได้เลือกโชว์เพลง "มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้" มาโชว์อย่างสนุกสนาน ก่อนจะพบ 4 สาวสวยที่มาสมัครเป็นเงาเสียง โดยหนึ่งในนั้นมีดีกรีเป็นผู้ประกวดนางงามเวทีมิสแกรนด์ ที่ทำเอาพิธีกรเสียอาการ โดยเราต้องมาลุ้นกันว่าใคร พอถึงเวลาแข่งขันใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง

ต่อกันการแข่งขันชุมชนที่เข้มข้นและดุดันขึ้นเรื่อยๆ โดยสัปดาห์นี้เหลือแค่สองจังหวัดที่ผ่านเข้ามาแข่งขันชิงเงินล้านคือจังหวัดพัทลุง ที่มีศิลปินอินดี้ พงศ์ วงพัทลุง และจังหวัดเลย ที่มีศิลปินอินดี้ ฟิกกี้ วงฮันแนว ครั้งนี้จะต้องมาโชว์เพลงของ จ๊ะ อาร์สยาม เพื่อเก็บคะแนน และการแข่งขันครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้พ่อแม่พี่น้องและแฟนๆ ทั่วประเทศสามารถโหวตเลือกแชมป์ได้ โดยคนที่เชียร์ พงศ์ วงพัทลุง ตัวแทนจังหวัดพัทลุง กดพิมพ์เลข 1 ส่วนคนที่เชียร์ ฟิกกี้ ฮันแนว ตัวแทนจังหวัดเลย ต้องพิมพ์เลข 2 แล้วส่งมาที่เบอร์ 4806789 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 สิงหาคม

โดยจ๊ะ ได้กล่าวถึงการตามหาเงาเสียงครั้งนี้ว่า "วันนี้สนุกมากที่ได้มีโอกาสมาเยือนเวทีกิ๊กดู๋ฯ หนูใส่ชุดใหม่เพื่อเวทีนี้เลย ส่วนผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงของจ๊ะ คือทำการบ้านมาดี สวยๆ และเก่งด้วย ขอบคุณมากๆ ที่มาร้องเพลงของจ๊ะทำได้ดีทุกคนเลย และผู้เข้าแข่งขันชุมชนที่ต้องนำเพลงจ๊ะมาร้อง จริงๆ แล้วหนูเป็นเอฟซีของทั้งพี่พงศ์และฟิกกี้ เลยนะ เป็นเกียรติมากๆ ที่ทั้งสองคนมาร้องเพลงหนู พี่พงศ์ร้องเพลงช้า ทำได้ดีมาก เจ็บปวด อินเนอร์ดีมาก พลังเยอะ ประทับใจ ส่วนฟิกกี้ ปกติเห็นร้อง "บักแตงโม" พอมาร้องเพลงหนู "สตอเบอแหล" ได้ใจมาก อินเนอร์แรงทีเดียว อยากให้ลองติดตามชม และหากรักใครชอบใครจังหวัดไหนก็ร่วมกันโหวตให้กับทั้งสองจังหวัดได้เลยค่ะ"

แฟนๆ ของ จ๊ะ อาร์สยาม สามารถติดตามรายการได้ วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม เวลา 19.30 น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "จ๊ะ อาร์สยาม" เผยชุดแซ่บใน "กิ๊กดู๋ฯ" พร้อมตัดสินเงาเสียงดีกรีผู้ประกวดมิสแกรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook