ผู้เข้าแข่ง "ลูกทุ่งไอดอล" เจอคอมเมนต์ถล่มทลาย! หลังโหวตตัวเก็งออกจากเวที | Sanook Music

ผู้เข้าแข่ง "ลูกทุ่งไอดอล" เจอคอมเมนต์ถล่มทลาย! หลังโหวตตัวเก็งออกจากเวที

ผู้เข้าแข่ง "ลูกทุ่งไอดอล" เจอคอมเมนต์ถล่มทลาย! หลังโหวตตัวเก็งออกจากเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันที่เดือดสุดๆ สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล ที่ออกอากาศไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (1 สิงหาคม 2563) เมื่อผู้เข้าแข่งขันต้องมาแข่งรอบ สู้ยกทีม ครั้งที่ 2 กับโจทย์เพลงที่รอพิสูจน์ความสามารถแบบรอบด้าน ที่มีกติกาสุดโหดอย่าง "ทีมใดชนะ จะสามารถผ่านเข้ารอบไปแบบยกทีม แต่ทีมที่แพ้ต้องโหวตสมาชิกออกกันเอง" โดยพวกเขาต้องแข่งขันกันในโจทย์เพลงลูกทุ่งฮิต

 

โดยการแข่งเริ่มด้วยโชว์ของไอดอลหญิงทีมแรก น้อง, ปูนิ่ม, เนย, ส้มป๊อก, เบลล์ และ ยุ กับเพลง "โยนใจให้หมากิน" ของลูกทุ่งสาวตัวแม่ ตั๊กแตน ชลดา ซึ่งนั่งแท่นครูใหญ่ฝ่ายหญิงบ้านลูกทุ่งไอดอล ก่อนต่อกันด้วยโชว์ของไอดอลทีมชายที่ชนะโจทย์เพลงแดนซ์ในสัปดาห์ที่ผ่านมาได้อย่าง ออกัส, ต๋อง, บิ๊ก, ชิว, ติณติณ, อาร์ม และ รุตน์ ขึ้นโชว์ในเพลง "คำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส" เพลงฮิตร้อยล้านวิวของ มนต์แคน แก่นคูณ ที่ถ่ายทอดอารมณ์มาได้แบบจุกอก และทีมที่ 3 ก็เป็นการแข่งของไอดอลหญิง กิ๊ก, เบลล์, ลูกปัด, หล่าน้อย, เดียร์, สาวนุ้ย และ มัทรี ในเพลงช้าสุดกินใจ "ซังได้ซังแล้ว" ของ ต่าย อรทัย เพลงที่ต้องใช้เทคนิคเสียงที่แข็งแรง บวกกับการถ่ายทอดอารมณ์เพลงที่เจ็บแต่เกลียดไม่ลง ก่อนปิดเวทีกันด้วยทีมชายที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง เวฟ, ฟลองค์, เอก, นุ้ก, สนุ้ก และ ไทยไทย ที่มากับเพลง "สเตตัสถืกถิ่ม" ของ บอย พนมไพร 

และทีมที่สามารถคว้าชัยชนะในโจทย์เพลงนี้ได้คือทีมของไอดอลหญิง กิ๊ก, เบลล์, ลูกปัด, หล่าน้อย, เดียร์, สาวนุ้ย และ มัทรี ที่ร้องเพลง "ซังได้ซังแล้ว" จนเสียงจากกรรมการส่วนใหญ่ต้องชมว่า "เกินคาดมาก แต่ละคนเข้าถึงอารมณ์เพลงได้ดีมาก แบ่งท่อนแบ่งเนื้อกันได้ดี ประทับใจจนนั่งยิ้มไม่หุบ ต้องบอกเลยว่าทีมนี้เป็นอีกทีมที่น่ากลัว" ซึ่งพวกเธอทั้ง 7 ได้ผ่านเข้ารอบไปแบบยกทีม และสัปดาห์นี้ผู้ที่ได้รับ สิทธิ์คุ้มครองในการถูกโหวตออก ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษที่ไม่มีสมาชิกคนใดสามารถโหวตให้พวกเขาออกได้คือ น้อง, รุตน์, หล่าน้อย และ นุ้ก 

เมื่อถึงเวลาที่ทีมแพ้อีก 3 ทีม ต้องเข้าห้องดำเพื่อไปโหวตสมาชิกในทีมออก โดยโจทย์เพลงนี้ผู้ที่ถูกเพื่อนในทีมโหวตให้เป็นจุดอ่อนใน ทีมชาย คือ ชิว-ภาณุวิชญ์ พริ้งเพราะ, สนุ้ก-ณัฐพล ราศี และทีมหญิง คือ เบลล์-กนิษฐา ศรีลุปะบาต ศิลปินวัย 13 ที่เป็นตัวเก็ง ก่อนที่พิธีกรอย่าง ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ จะออกมาพูดว่า "ขอใช้สิทธิ์ก๊อทเซฟครับ" เพื่อให้เบลล์ได้กลับมาแข่งต่อ

และหลังจากที่จบรายการไป ในโซเชียลแฟนเพจเฟสบุ๊คของรายการ และ Youtube Channel รายการลูกทุ่งไอดอล ก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์กันรัวๆ เกี่ยวกับกรณีการโหวตสมาชิกในทีมออกของเหล่าไอดอลแต่ละทีมว่า ไม่อยากให้แต่ละคนโหวตตัวเก็งออกเพื่อรอสิทธิ์ก๊อทเซฟ แต่ควรดูที่ความสามารถมากกว่า และบางคนก็เผยว่าการแข่งสัปดาห์นี้ทำให้พวกเขาลุ้นหนักมาก

ในสัปดาห์หน้ายังอยู่กับการแข่งขันรอบสู้ยกทีม กับโจทย์เพลงที่จะพาทุกท่านไปเซิ้งม่วนอย่างหมอลำ โดยเราต้องมาลุ้นกันว่าทีมใดจะสามารถผ่านเข้ารอบไปได้แบบยกทีมอีกครั้ง และใครต้องบอกลาความฝันและกลับบ้านไปอีก ร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ให้กับผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบไปพร้อมกันในรายการลูกทุ่งไอดอล ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ผู้เข้าแข่ง "ลูกทุ่งไอดอล" เจอคอมเมนต์ถล่มทลาย! หลังโหวตตัวเก็งออกจากเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook