"แจ๊ส ชวนชื่น" เล่าชีวิตผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "24พฤษภา" ยอดวิวพุ่งวันละล้าน! | Sanook Music

"แจ๊ส ชวนชื่น" เล่าชีวิตผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "24พฤษภา" ยอดวิวพุ่งวันละล้าน!

"แจ๊ส ชวนชื่น" เล่าชีวิตผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "24พฤษภา" ยอดวิวพุ่งวันละล้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับได้ว่าเป็นผลงานที่กระแสแรงมากสำหรับเพลง "24พฤษภา" ซิงเกิลล่าสุดของ แจ๊ส ชวนชื่น (ผดุง ทรงแสง) ที่ทำในนาม แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก โดยหลังจากที่ปล่อยมา 2 สัปดาห์ ยอดวิวเพลงนี้ก็ทะลุ 22 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 3 สิงหาคม) ซึ่งทำให้ผลงานนี้มียอดวิวเฉลี่ยวันละล้านวิวนับตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย

"24พฤษภา" เป็นซิงเกิลที่แจ๊สได้บอกเล่าชีวิตตัวเองที่เคยเป็นเด็กเกเร ก่อนที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต พร้อมให้กำลังใจคนที่กำลังต่อสู้ในสนามแข่งชีวิต โดยชื่อเพลง "24พฤษภา" มาจากวันเกิดของแจ๊ส และพาร์ทดนตรีซิงเกิลนี้ก็ได้ Bossa On the Beat ที่เคยดูแลผลงานซิงเกิล "แอบบอกรัก" ของ เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน มาดูแลในฐานะโปรดิวเซอร์ 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "24พฤษภา" ก็เป็นคลิปที่แจ๊สได้มองย้อนไปในชีวิตที่ผ่านมา รวมไปถึงความทรงจำที่เคยอยู่บนเวทีกับคุณพ่อ  อุดม ชวนชื่น (อุดม ทรงแสง) ก่อนจะตัดมาภาพปัจจุบันที่เขามีความสุขกับครอบครัว โดยตัวเอ็มวีเป็นฝีมือของทีม F/8 Production ที่ดูแลผลงานที่ผ่านมาของ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

นอกจากแฟนๆ จะสามารถชมเอ็มวีเพลง "24พฤษภา" ได้ที่ช่อง YouTube แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ล่าสุดผลงานเพลงนี้ก็สามารถฟังได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แจ๊ส ชวนชื่น" เล่าชีวิตผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "24พฤษภา" ยอดวิวพุ่งวันละล้าน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook