BTS ผุดรายการเรียลลิตี้ใหม่ “In the SOOP” เริ่ม 19 ส.ค. นี้ | Sanook Music

BTS ผุดรายการเรียลลิตี้ใหม่ “In the SOOP” เริ่ม 19 ส.ค. นี้

BTS ผุดรายการเรียลลิตี้ใหม่ “In the SOOP” เริ่ม 19 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงกันนาน เพราะหนุ่มๆ BTS จะมาร่วมสร้างรอยยิ้ม และความฮาแบบน่ารักๆ สไตล์ BTS ให้แฟนๆ ชาวอาร์มี่ให้ได้ชมกันจนหายคิดถึงผ่านรายการเรียลลิตี้ใหม่ In the SOOP เวอร์ชั่น BTS สามารถรับชมได้ทุกวันพุธ เวลา 23.00 น. หรือ 21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ผ่านทางช่องทีวี JTBC และช่องทางออนไลน์ เริ่มวันที่ 19 ส.ค. นี้

รายการ In the SOOP BTS เราจะได้เห็นหนุ่มๆ BTS ทำกิจกรรมผ่อนคลายแบบสบายๆ ในบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติท่ามกลางป่าเขาอันร่มรื่น โดยเราจะได้เห็นอิริยาบถสบายๆ เป็นธรรมชาติ ผ่านกิจกรรม และงานอดิเรกของสมาชิกแต่ละคนอย่างเป็นธรรมชาติ โดยสื่อสารกับทีมงานให้น้อยที่สุด โดยรายการทั้งหมดจะมีด้วยกัน 8 ตอน ตอนละ 60 นาที วางแผนรายการโดยค่ายต้นสังกัดอย่าง Big Hit และโปรดิวซ์โดย Big Hit Three Sixty ค่ายลูกของ Big Hit ที่ดูแลเรื่องเพอร์ฟอร์มานซ์และคอนเทนต์ของศิลปินในค่ายโดยเฉพาะ

eeahsjnvoaa3qua

นอกจากการรับชมผ่านช่องทีวี JTBC แล้ว แฟนๆ ยังสามารถรับชมได้ผ่านแอปพลิเคชั่นของ Big Hit อย่าง WeVerse ที่จะโพสต์วิดีโอให้ได้รับชมกันตามหลังเวลาฉายสด 1 ชม. (หรือชมผ่านแอปได้ในเวลา 22.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย) ในรูปแบบของ VOD (Video on Demand) และในเวอร์ชั่นของ WeVerse ยังสามารถรับชมเป็นเวอร์ชั่นที่ยาวกว่าเดิมถึง 80 นาทีต่อตอน รวมคลิป behind-the-scene ที่ไม่มีในทีวีอีกด้วย

แฟนๆ สามารถกดซื้อคอนเทนต์ช่วง exclusive pre-sale รอล่วงหน้า เพื่อรับชมรายการ In the SOOP BTS ในแอปพลิเคชั่น WeVerse ได้ตั้งแต่วันที่ 4 ส.ค. เวลา 23.00 น. หรือ 21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

[In the SOOP BTS ver.] Official Teaser 1 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ BTS ผุดรายการเรียลลิตี้ใหม่ “In the SOOP” เริ่ม 19 ส.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook