"หนุ่ม กะลา" เปิดกิจการลูกชิ้น "แก้มตุ่ย" กระแสแรงเตรียมขยายสาขาทั่วประเทศ | Sanook Music

"หนุ่ม กะลา" เปิดกิจการลูกชิ้น "แก้มตุ่ย" กระแสแรงเตรียมขยายสาขาทั่วประเทศ

"หนุ่ม กะลา" เปิดกิจการลูกชิ้น "แก้มตุ่ย" กระแสแรงเตรียมขยายสาขาทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) ศิลปินเสียงเอกลักษณ์ได้พาภรรยาและพี่สาวทำบุญ เปิดโรงงานลูกชิ้นหมู แก้มตุ่ย ธุรกิจเเรกในชีวิต ที่จังหวัดลพบุรี บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ทั้งยังต่อยอดเปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว แก้มตุ่ย อีกด้วย 

ซึ่งลูกชิ้นแก้มตุ่ย เป็นกิจการโรงงานผลิตลูกชิ้นหมูปลอดภัยไร้สาร โดยตอนนี้ขยายแฟรนไชส์ไปแล้วถึง 4 สาขา ไม่ว่าจะเป็นสาขาลพบุรี, สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า มหาชัย, สาขาลาดกระบัง และสาขาเกษตรนวมินทร์ ซึ่งหนุ่มมีเเพลนจะขยายสาขาเพิ่มอีกทั่วประเทศอีกด้วย

โดยหนุ่มได้เผยเกี่ยวกับกิจการใหม่ว่า "วันนี้เป็นฤกษ์งามยามดีที่สุดแล้วในปีนี้ครับ ที่มาทำธุรกิจนี้เพราะพี่สาวผมชวนหุ้นทำโรงงานลูกชิ้น ผมก็บอกพี่สาวไปว่า ผมนึกภาพตัวเองไม่ออกที่จะไปขายลูกชิ้น แต่ผมมีความฝันว่าอยากเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว ก็เลยเอา 2 อย่างมาบวกกัน ตอนนี้มี 4 สาขาครับ เดือนหน้าจะมีอีก 5 สาขา ล่าสุดเพิ่งจะไปคุยกับห้างดังห้างหนึ่งมาครับ ต่อไปแก้มตุ่ยก็จะมีทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งเรื่องลงทุนถ้าเป็นเม็ดเงินต้องถามภรรยาผม ผมไม่ได้จับเงินนั้นเลยครับ (หัวเราะ) ซึ่งผมเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวในช่วง โควิด-19 พอดี ในช่วงเเรกเราเดินหน้าขายในราคาพิเศษ และช่วยเหลือประชาชน อย่างเอาไปแจกตามโรงพยาบาล ให้คนยากไร้ ตอนนี้มีติดต่อมาก็จากประเทศเพื่อนบ้าน กำลังจะมาซื้อแฟรนไชส์ไปเปิด มันเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ ครับ พอสาขาขยายจนร้านผลิตไม่ทัน ก็เลยจำเป็นต้องมีโรงงานที่นี่ เดี๋ยวคงขยายขึ้นเรื่อยๆทั้งลูกชิ้นและก๋วยเตี๋ยวมีคนชมทานแล้วชอบก็ชื่นใจครับ เพลงยังร้องอยู่ครับยังไม่ไปไหนทั้งสิ้น (หัวเราะ) อย่าเพิ่งให้ผมไปไหนเลย ยังสนุกอยู่ยังเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ผมรัก จากช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้ผมรู้ว่าร้องเพลงอย่างเดียวไม่ได้ เรามั่นใจว่าคิวงานเราแน่นไปจนถึงปีหน้าแล้ว แต่มีเรื่องที่ทำให้ต้องหยุด เราต้องกลับมาทบทวนตัวเองว่ามันควรมีอย่างอื่นด้วย เป็นรากฐานให้น้องมิลล์ด้วย โรงงานสะอาดมากครับ จด อย.ถูกต้อง มีหน่วยงานมาตรวจเรียบร้อย คอนเซ็ปต์ของเราคือไม่ใส่สารกันบูด ไม่มีบอแรกซ์ ไม่มีแป้ง หมูล้วน ถ้าสนใจมีทุกสาขา นึกไม่ออกพิมพ์ไปที่ Facebook ว่าแก้มตุ่ยเลยครับ"

นอกจากโรงงานลูกชิ้นหมูแล้ว ล่าสุดเขาก็ได้ทำซิงเกิล "ตามตะวัน" ในโปรเจกต์ My Hero ของ GMM Grammy และ JOOX Music Application โดยเขาได้ร่วมงานกับตำนานเพลงเพื่อชีวิต แอ๊ด Carabao (ยืนยง โอภากุล)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "หนุ่ม กะลา" เปิดกิจการลูกชิ้น "แก้มตุ่ย" กระแสแรงเตรียมขยายสาขาทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook