"มัทรี-ยุ" โชว์ปังกลางเวที "ลูกทุ่งไอดอล" ร้องดีจน "หนึ่ง จักรวาล" ขอทำเพลงให้ | Sanook Music

"มัทรี-ยุ" โชว์ปังกลางเวที "ลูกทุ่งไอดอล" ร้องดีจน "หนึ่ง จักรวาล" ขอทำเพลงให้

"มัทรี-ยุ" โชว์ปังกลางเวที "ลูกทุ่งไอดอล" ร้องดีจน "หนึ่ง จักรวาล" ขอทำเพลงให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (11 กรกฎาคม พ.ศ. 2563) การแข่งขันเวที ลูกทุ่งไอดอล ก็ยังคงอยู่ในรอบ ท้าชิง ที่เหล่าไอดอลชายหญิงทั้ง 44 คน ต้องแย่งชิงที่นั่งเพื่อเข้าไปเป็นตัวแทนรอบ 28 คนสุดท้าย ซึ่งการแข่งขันของ มัทรี-ธิติกานต์ เหลืองรุ่งทรัพย์ และ ยุ-ยุวดี เอี่ยมอ่อง ได้กลายเป็นไฮไลท์ของสัปดาห์

โดย มัทรี (เจ้าของเก้าอี้ฝั่งผู้ท้าชิง ลำดับที่ 19) จากจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ท้าชิง ยุ (เจ้าของเก้าอี้ฝั่งผู้ถูกท้าชิง ลำดับที่ 8) จากจังหวัดเพชรบูรณ์ในเพลง "มักอ้ายหลายเด้อ" ของ กวาง-จิรพรรณ บุญชิต ซึ่งทั้งสองทั้งร้องและเต้นจนภาพรวมดูเหมือนการแสดงคอนเสิร์ตมากกว่าการแข่งขัน 

การแสดงที่โดดเด่นได้ทำให้ หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม หนึ่งในกรรมการได้พูดขึ้นมาว่า "คู่นี้เป็นคู่ที่น่ารักที่สุด ตั้งแต่ที่ผมเคยดูมา ผมรู้สึกว่าผมชอบคู่นี้จนไม่อยากให้ใครต้องกลับบ้านเลย อยากให้เข้ารอบไปทั้งคู่ แต่วันนี้ถ้าใครต้องตกรอบพี่รับปากเลยว่า พี่จะทำเพลงคู่ให้กับเรา 2 คนเอง"

แม้ว่าสุดท้าย ยุ ยุวดี จะสามารถรักษาเก้าอี้ลำดับที่ 8 ไว้ได้สำเร็จ ด้วยคะแนน 492 ต่อ 470 คะแนน ทำให้มัทรีต้องพ่ายแพ้และต้องตกรอบกลับบ้านไป ซึ่งหลังที่มัทรีได้กล่าวความในใจเสร็จ ฝน ธนสุนธร ผู้อำนวยการเวทีลูกทุ่งไอดอลฝ่ายหญิง ก็ได้กดเซฟเธอเอาไว้ในการแข่งขัน พร้อมให้เหตุผลว่า "น้องอายุยังน้อย วัยเพียง 14 ปีเท่านั้น ดังนั้นเขาจึงจำเป็นต้องได้เรียนรู้ เรียนรู้เพื่อให้เป็นคนที่เก่งขึ้น และครูคนนี้ขอให้โอกาสหนูอีกครั้งค่ะ"

สัปดาห์หน้าแฟนๆ ต้องมารอลุ้นกันว่าในการแข่งขันที่เหลืออยู่ ใครจะสามารถครองเก้าอี้หมายเลขที่ต้องการได้สำเร็จ และใครจะได้รับสิทธิ์ SAVE ครั้งสุดท้ายจากกรรมการไป และผู้เข้าแข่งขันคนใดจะได้เข้าไปเป็น 28 คนสุดท้ายได้ โดยทุกคนสามารถร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ให้กับผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบ ในรายการลูกทุ่งไอดอล ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "มัทรี-ยุ" โชว์ปังกลางเวที "ลูกทุ่งไอดอล" ร้องดีจน "หนึ่ง จักรวาล" ขอทำเพลงให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook