Bazzi เผย “ผมว่าผมไม่ไหว” หลังแต่งเพลงใหม่ “I Don’t Think I’m Okay” | Sanook Music

Bazzi เผย “ผมว่าผมไม่ไหว” หลังแต่งเพลงใหม่ “I Don’t Think I’m Okay”

Bazzi เผย “ผมว่าผมไม่ไหว” หลังแต่งเพลงใหม่ “I Don’t Think I’m Okay”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องน่าเศร้าที่โรคซึมเศร้ากับศิลปิน หรือคนดัง มักเป็นของคู่กัน ล่าสุดหนุ่ม Bazzi เจ้าของเพลงเพราะที่คนไทยหลงรักอย่าง “I.F.L.Y”, “Paradise” และ “Mine” ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมาโดยมีชื่อเพลงเศร้าๆ ว่า “I Don’t Think I’m Okay” พร้อมทั้งเปิดเผยความรู้สึกของตัวเขาเองในระหว่างที่แต่งเพลงนี้ ทำเอาแฟนเพลงแห่เข้าไปให้กำลังใจเขาอย่างมหาศาล

Bazzi กล่าวว่า “เพลง ‘I Don’t Think I’m Okay’ ผมแต่งเอาไว้เมื่อ 8 เดือนที่แล้ว ระหว่างที่อยู่ในที่พักเล็กๆ ข้างทะเลสาบ Big Bear ที่แคลิฟอร์เนีย ตอนนั้นผมกำลังอยู่ในช่วงที่ผมจมลึกอยู่ในห้วงเวลาที่ตกต่ำที่สุดในชีวิต จริงๆ แล้วผมก็ยังเจ็บปวดอยู่ตลอดเวลาที่ผมนึกถึงช่วงเวลาในตอนนั้น ผมพยายามจะเอาชนะความรู้สึกการเสพติดเหล่านั้น รวมถึงต่อสู้กับเหล่าปีศาจเดิมๆ ที่ครอบงำจิตใจของผมอยู่ตลอดเวลา ผมพยายามเรียนรู้ที่จะปลดปล่อยพลังงานสู่สิ่งต่างๆ แทนที่จะปล่อยให้มันมาหยุดยั้งความรู้สึกต่างๆ ภายในใจผมโดยตรง มันไม่เหนื่อยล้าเกินไปเหรอที่เราจะพยายามกีดกันไม่ปลดปล่อยความรู้สึกจริงๆ ของตัวเองออกมาอยู่ตลอดเวลา” 

“ผมแบ่งปันเรื่องราวเหล่านี้เพราะผมเห็นว่าขณะนี้โลกทั้งใบก็กำลังเจ็บปวดอยู่ ผมเห็นถึงฤดูที่เปลี่ยนแปลงไปในโลกใบนี้ ผมเห็นคนรุ่นใหม่เริ่มเข้าใจตัวเอง และทำความเข้าใจตัวเองมากกว่าคนในรุ่นก่อนๆ อย่างเราๆ ผมเห็นพวกเราลุกขึ้นมารวมตัวต่อสู้กับความอยุติธรรม และออกมาเรียกร้องให้ทุกคนเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น และดีขึ้นแม้ว่าเราจะอยู่ใกล้กันนิดเดียว แต่บางครั้งก็รู้สึกเหมือนเราอยู่ไกลกันมาก ในช่วงเวลาแบบนี้ที่เรารับรู้ข่าวสารกันอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นข้อมูล หรือการวิเคราะห์ต่างๆ บางครั้งเราก็ลืมไปว่ามนุษย์ก็มีหัวใจ มีความรู้สึก ผมแต่งเพลงนี้ออกมาเพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นถึงความรู้สึกเจ็บปวดที่ทุกคนมี และหวังว่าเมื่อไรก็ตามที่คุณฟังเพลงนี้ คุณจะได้พบกับพื้นที่ที่คุณสามารถปลดปล่อยความรู้สึกจริงๆ ของคุณออกมาได้บ้าง

ด้วยรัก - B”

 

แฟนๆ ต่างให้กำลังใจเขาให้ทำงานเพลงดีๆ ต่อไป แม้ว่าจะมีช่วงเวลาที่ไม่มีความสุขอยู่บ้าง แต่ก็หวังว่าการทำเพลงจะเป็นหนทางปลดปล่อยความรู้สึกที่แท้จริงของเขาออกมา และขอให้เขาสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันต่อไป

ใครที่รู้สึกว่าช่วงนี้ไม่ไหว ลองฟังเพลงให้กำลังใจแบบที่ “ไม่ต้องเข้มแข็งตลอดเวลาก็ได้ มันโอเคที่เราจะไม่โอเคบ้าง” จาก Bazzi ดูนะ

 Bazzi - I Don't Think I'm Okay [Official Music Video]

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Bazzi เผย “ผมว่าผมไม่ไหว” หลังแต่งเพลงใหม่ “I Don’t Think I’m Okay”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook