ชาวเน็ตทึ่ง! อาจารย์ "ฟีโน่" โชว์ฝีมือคัฟเวอร์เพลงใหม่ "BLACKPINK" ด้วยระนาดเอก | Sanook Music

ชาวเน็ตทึ่ง! อาจารย์ "ฟีโน่" โชว์ฝีมือคัฟเวอร์เพลงใหม่ "BLACKPINK" ด้วยระนาดเอก

ชาวเน็ตทึ่ง! อาจารย์ "ฟีโน่" โชว์ฝีมือคัฟเวอร์เพลงใหม่ "BLACKPINK" ด้วยระนาดเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากกระแสอันร้อนแรงของเพลง "How You Like That" ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของวง BLACKPINK จะทำให้เอ็มวีทะลุหลักร้อยล้านวิวอย่างรวดเร็วแล้ว ล่าสุดก็มีคนนำผลงานนี้มาคัฟเวอร์ในสไตล์ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเต้นหรือร้อง ไปจนถึงการใช้เครื่องดนตรีระนาดเอก 

ล่าสุด ฟีโน่-ปาเจร พัฒนศิริ อาจารย์หลักสูตรนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งเป็นเจ้าของเพจเฟสบุ๊คและ YouTube Fino the Ranad ได้นำเพลง "How You Like That" มาคัฟเวอร์ด้วยระนาดเอกตั้งแต่เริ่มจนจบ และมีการสอดแทรกเสียงขลุ่ยเข้ามาในคลิปด้วย

หลังจากที่ลงคลิปไปไม่กี่ชั่วโมง หลายๆ คนก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เผยความรู้สึกแปลกใจที่ได้ฟังเพลง "How You Like That" ในเวอร์ชั่นดนตรีไทย และบางคนก็รู้สึกว่าฟีโน่ใช้เวลาแกะโน๊ตดนตรีและเตรียมทำคลิปสั้นมาก เนื่องจากตัวคลิปได้ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 29 มิถุนายน ซึ่งห่างจากการเปิดตัวเอ็มวี  "How You Like That" เวอร์ชั่นต้นฉบับเพียงแค่ 4 วัน 

คลิกฟังเพลง How You Like That เวอร์ชั่น ระนาดเอก 

 

ก่อนหน้าที่จะคัฟเวอร์เพลง "How You Like That" ฟีโน่เองเคยคัฟเวอร์เพลงป็อปที่หลายคนคุ้นหูลงในช่อง YouTube ตัวเองมาแล้ว ไม่ว่าจะเพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย Koisuru Fortune Cookie" ของ BNK48 หรือเพลง "กอดในใจ" ของ Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) นักแสดงและศิลปินค่าย Nadao Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ชาวเน็ตทึ่ง! อาจารย์ "ฟีโน่" โชว์ฝีมือคัฟเวอร์เพลงใหม่ "BLACKPINK" ด้วยระนาดเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook