5 ศิลปินอินเตอร์ที่จะทำให้ คอนเสิร์ตไลฟ์ "JOOX World Music Day 2020" พิเศษกว่าที่เคย | Sanook Music

5 ศิลปินอินเตอร์ที่จะทำให้ คอนเสิร์ตไลฟ์ "JOOX World Music Day 2020" พิเศษกว่าที่เคย

5 ศิลปินอินเตอร์ที่จะทำให้ คอนเสิร์ตไลฟ์ "JOOX World Music Day 2020" พิเศษกว่าที่เคย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกคนรู้ โลกรู้ JOOX World Music Day 2020 ปีนี้พิเศษกว่าที่เคย เพราะนอกจากทัพศิลปินไทยแล้ว JOOX ยังได้พา 5 ศิลปินอินเตอร์ที่น่าจับตามองอย่าง Ruel, Mxmtoon, Circa Waves, Conor Matthews และ Alexander 23 มาไลฟ์สดส่งตรงความสุขถึงหน้าจอในวันที่ 19-21 มิถุนายน นี้ แต่ก่อนจะพบกับความยิ่งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง มารู้จักประวัติ และฟังเพลงฮิตติดหูของพวกเขาบนแอปพลิเคชัน JOOX กันก่อนได้เลย

Ruel

Ruel หรือ Ruel Vincent van Dijk ศิลปินวัยรุ่น อายุเพียง 17 ปี ชาวออสเตรเลีย ที่เป็นทั้งนักร้องและนักแต่งเพลง มีเพลงฮิตอย่างเพลง "Don't Tell Me", "Younger" และ "Painkiller" โดยที่ในงาน ARIA Music Awards of 2018 เขายังได้ชนะรางวัล Breakthrough Artist ด้วยเพลง "Dazed & Confused" และในปีนี้ยังมีเพลงใหม่อย่าง "Down for You" และ "Empty Love" มาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันด้วย

Ruel

mxmtoon

mxmtoon หรือ Maia นักร้องสาวเสียงใสชาวอเมริกันที่มีเชื้อสายจีนและเยอรมัน ด้วยอายุ 19 ปี เธอเป็นทั้งนักแต่งเพลง, นักดนตรี และ YouTuber ที่มีชื่อเสียง จากจุดเริ่มต้นการปล่อยเพลง EP อัลบั้มในปี 2018 ชื่อ plum blossom ที่เธอได้อัดเสียงร้องพร้อมเล่นอูคูเลเล่ในห้องนอนสำหรับแขกในบ้านของพ่อแม่เธอ จนเธอได้แจ้งเกิดมีทัวร์คอนเสิร์ตและขายบัตรได้หมดเกลี้ยง ในปี 2019 เธอได้ปล่อยอัลบั้มต่อมาคือ The masquerade ที่มีเพลงฮิตอย่าง "prom dress" และ "seasonal depression" ส่วนในปีนี้ 2020 เธอก็ได้ส่งเพลงอัลบั้มอีพีอีกครั้งในชื่อ dawn ที่มีเนื้อหาเพลงที่โตมากขึ้นอย่างเพลง "fever dream" และอีกหลายๆ เพลง เช่น "used to you" และ "no faker" เป็นต้น

mxmtoon

Circa Waves 

Circa Waves วงร็อคอินดี้ส่งตรงจากประเทศอังกฤษ มีสมาชิก 4 คนคือ Kieran Shudall (นักร้องและนักกีต้าร์), Sam Rourke (มือเบส), Colin Jones (มือกีต้าร์) และ Joe Falconer (มือกลอง) มีเพลงฮิตอย่าง T-Shirt Weather ที่พวกเขาได้ปล่อยในอัลบั้มแรกคือ Young Chasers  ในปี 2015 และยังได้ปล่อยอัลบั้ม Different Creatures ในปี 2017 รวมถึงอัลบั้ม What's It Like Over There” ในปี 2019 อีกด้วย ต่อมาในปีนี้พวกเขาได้ปล่อยเพลงอย่าง "Sad Happy", "Jacqueline", "Wake Up Call" และอีกกว่า 10 เพลง ในอัลบั้ม Sad Happy

Circa Waves

Conor Matthews 

Conor Matthews นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกันสายป็อปและอาร์แอนด์บีได้เริ่มแต่งเพลงตั้งแต่ตอนอายุ 13 ปี จนในปี 2016 เขาได้เริ่มปล่อยโคฟเวอร์เพลง "Grass Ain’t Greener" ของ Chris Brown และได้ออก 3 ซิงเกิลของตัวเองในปี 2018 อย่างเพลง "Inside Out", "I Told You" และ "Love You Drinking About" ส่วนในปี 2020 นี้ เขาก็ยังได้ปล่อยอัลบั้มอีพีชื่อ Balloons”ที่มีเพลงอย่าง "Balloons " และ "Older" อีกด้วย

Conor Matthews

Alexander 23

Alexander 23 หรือ Alexander Glantz ศิลปินหนุ่มชาวอเมริกัน วัย 25 ปี ที่ได้เริ่มเส้นทางสายดนตรีด้วยการหัดเล่นกีต้าร์ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนได้ปล่อยเพลงเดบิวต์ครั้งแรกในปี 2019 กับเพลง "Dirty AF1’s" และปล่อยอัลบั้ม EP แรกอย่าง I’m Sorry I Love You ในปีเดียวกัน นอกจากนี้เขายังมีซาวด์แทร็กในซีรีส์ชื่อดังอย่าง 13 Reasons Why ซีซั่น 3 กับเพลง "Another Summer Night Without You" ส่วนปีนี้เขาก็ได้ปล่อยเพลงยอดฮิตอย่าง "IDK You Yet" รวมถึงเพลง "Lucky" ที่ร้องร่วมกับ Chelsea Cutler มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกด้วย 

Alexander 23

เรียกได้ว่า ศิลปินอินเตอร์แต่ละคนที่จะมาไลฟ์สด ในคอนเสิร์ตออนไลน์ ส่งตรงสู่หน้าจอชาว JOOX ใน JOOX World Music Day 2020 ปีนี้นั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ที่สำคัญทุกการส่งของขวัญให้ศิลปินทีคุณรัก จะถูกเปลี่ยนเป็นเงิน 2 gifts เท่ากับ 1 บาท มอบให้ UNICEF ประเทศไทย เพื่อการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรค โควิด-19 ต่อไป แล้วอย่าลืมมาพบกันในวันที่ 19-21 มิถุนายนนี้

Story : Punnapa Y.

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ 5 ศิลปินอินเตอร์ที่จะทำให้ คอนเสิร์ตไลฟ์ "JOOX World Music Day 2020" พิเศษกว่าที่เคย

Alexander 23
Conor Matthews
Circa Waves
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook