"โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" ร่วมรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่ เจอเซอร์ไพรส์เด็ดจาก "บ่าววี" | Sanook Music

"โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" ร่วมรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่ เจอเซอร์ไพรส์เด็ดจาก "บ่าววี"

"โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" ร่วมรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่ เจอเซอร์ไพรส์เด็ดจาก "บ่าววี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความที่เป็นศิลปินร็อคเสียงเอกลักษณ์ โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ หรือ โป่ง หิน เหล็ก ไฟ ก็ได้มาร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน โดยงานนี้เขาได้เจอเซอร์ไพรส์จากคอมเมนเตเตอร์ และผู้เข้าแข่งขันที่มาสมัครเป็นเงาเสียง

โดย แอ๊ด-วีรศักดิ์  นิลกลัด ก็ได้นำวิกผมยาวมาใส่เพื่อเซอร์ไพรส์โป่งและเรียกเสียงหัวเราะจากทีมงาน ก่อนที่โป่งจะงัดเพลงดังของเขาอย่าง "ศรัทธา" มาร้องบนเวที เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนการแข่งขันของเงาเสียง 

แอ๊ด วีรศักดิ์

และเมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้นโป่งเองก็ต้องทึ่ง เมื่อผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงแต่ละคน แต่งองค์ทรงเครื่องใส่วิกผมยาวมาเหมือนต้นฉบับ และทุกคนก็มีรูปร่างเหมือนเขาด้วย โดย บ่าววี หรือ เรืออากาศตรี วีรยุทธิ์ นานช้า ศิลปินลูกทุ่งดังก็มาร่วมปรากฎตัวในรายการเพื่อพามือกลองตัวเองมาร่วมแข่งขัน และยังลงทุนใส่วิกผมยาวมาด้วย 

สำหรับการแข่งขันของศิลปินอินดี้สัปดาห์นี้ก็เป็นคิวของ เต้ย-อธิบดินทร์ ชูปัญญา จากจังหวัด บึงกาฬ  ที่มาในเพลง "ศรัทธา" และ เนย ภัสวรรณ นักร้องวัยเพียง 16 ปีจาก สกลนคร ที่มาร้องเพลง "ยอม" จนเจ้าของผลงานอย่างโป่งออกอากาศปลื้มสุดๆ 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบรายการ กิ๊กดู๋ฯ และโป่ง หิน เหล็ก ไฟ สามารถติดตามรายการได้ วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน เวลา 19.30 น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" ร่วมรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่ เจอเซอร์ไพรส์เด็ดจาก "บ่าววี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook