"เจเน็ต เขียว" เปิดใจครั้งแรกถึง "The Mask ลูกไทย" และชีวิตช่วงขาดรายได้ | Sanook Music

"เจเน็ต เขียว" เปิดใจครั้งแรกถึง "The Mask ลูกไทย" และชีวิตช่วงขาดรายได้

"เจเน็ต เขียว" เปิดใจครั้งแรกถึง "The Mask ลูกไทย" และชีวิตช่วงขาดรายได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิด หน้ากากม้าก้านกล้วย ในรายการ The Mask ลูกไทย ไปไม่นาน ชาวเน็ตก็ได้พร้อมใจกันชื่นชม เจเน็ต เขียว (กัญญ์ชัญญ์ เธียรวิชญ์) ศิลปินและนักแสดงรุ่นใหญ่ภายใต้หน้ากากดังกล่าวที่นำเพลง "พักก่อน" ของ MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) มาร้องใหม่ โดยล่าสุดเธอก็ได้มาเปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมรายการแล้ว 

โดย เจเน็ต เขียว ได้เปิดเผยกับสื่อเกี่ยวกับการแข่งขันว่า "พี่ต้องขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดี รวมถึงทีมงานรายการ The Mask ลูกไทย มากๆ ที่ให้พี่ได้มีโอกาสมาร่วมโชว์ในรายการ ถึงแม้ว่าจะโดนถอดหน้ากากเป็นคนแรก แต่ก็ภูมิใจ ทำทุกอย่างเต็มที่สุด ๆ ใส่ไม่ยั้ง เป็นมิติใหม่ของพี่ด้วยกับโชว์เพลง" พักก่อน" ซึ่งเป็นเพลงวัยรุ่น ที่เหมาะกับพี่เป็นอย่างมากกก (ลากเสียงพร้อมหัวเราะถูกใจ)​ ครั้งแรกกับการร้องเพลงที่การผสมผสานการขับเสภาด้วย หลังจบรายการพี่ก็ตกใจนะ ไม่คิดว่าจะได้การตอบรับที่ดีจากคอมเมนต์ต่างๆ มันปลื้ม มันดีใจที่รายการสร้างสรรค์โชว์ และทำให้คนได้เห็นความสามารถเราอีกทางนึง หลายคนก็บอกว่าอยากดูโชว์ต่อ ทุกคอมเมนต์นี่ทำให้ใจเราฟูมาก ยิ่งช่วงพักงานในสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ด้วย ยิ่งทำให้ไฟในตัวเรายังลุกโชน"

นอกจากจะเล่าถึงการร่วมรายการแล้ว เจเน็ต เขียว ยังได้อัปเดตเกี่ยวกับโปรเจกต์ปัจจุบันที่ทำอยู่ว่า "แม้ว่างานร้องเพลงจะต้องระงับไปก่อน แต่ตอนนี้พี่ก็ไม่ได้อยู่เฉย กำลังเตรียมพัฒนา ไร่อีเจ้ย ลงไม้ผล ไม้ป่า ปลานิล ต้นกล้วยไว้อย่างละ 500 ก่อน พัฒนาที่จากดินทรายให้เป็นไร่สวน เพื่อในอนาคตเราจะได้กลับมาใช้ชีวิตที่นี่ได้ ตอนนี้ยังไม่ได้ทำอะไรที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ เพราะต้องกลับมาทำงานอีก ไปๆ กลับๆ โคราช-กรุงเทพฯ แต่เรา พี่กับพี่แจ็คสามีพี่ก็วางแผนระยะยาวไว้แล้ว นี่ถ้าผลิตผลออกก็คงได้เอาไปแจกจ่ายให้คนใกล้ตัวได้ชิมกันก่อนค่ะ เรา 2 คนทำงานมาทั้งชีวิต เก็บหอมรอมริบ เพื่ออนาคตจะได้มาทำไร่ทำสวนใช้ชีวิตอย่างสงบเรียบง่ายตามรอยของพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 พี่ก็แอบดีใจนะที่ไร่อีเจ้ย เป็นแรงใจให้น้องๆ ศิลปินรุ่นใหม่อยากทำแบบนี้บ้าง ไว้เป็นรูปเป็นร่างกว่านี้จะมาอัพเดทให้ชมกันนะคะ"

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากม้าก้านกล้วย (เจเน็ต เขียว) ในรายการ The Mask ลูกไทย

ถึงแม้จะไม่มีงานแสดงในเวลานี้ แต่ล่าสุด เจเน็ต เขียว เองก็มีเพลงใหม่ "คอหวย" ที่ทำออกมาเพื่อให้แง่คิดนักเสี่ยงโชคและความสุขในเวลาเดียวกัน รวมไปถึงเพลงพิเศษ "ขอบคุณทุกรอยยิ้ม" ที่ทำออกมาเพื่อให้กำลังใจคนที่ได้รับผลกระทบจากโรค โควิด-19 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "เจเน็ต เขียว" เปิดใจครั้งแรกถึง "The Mask ลูกไทย" และชีวิตช่วงขาดรายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook