"BLACKPINK" เตรียมคัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่ Pre-Release Single 26 มิ.ย. นี้ | Sanook Music

"BLACKPINK" เตรียมคัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่ Pre-Release Single 26 มิ.ย. นี้

"BLACKPINK" เตรียมคัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่ Pre-Release Single 26 มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะสิ้นสุดการรอคอยแล้วสำหรับการคัมแบ็คของ 4 สาว BLACKPINK ที่ในที่สุด YG Entertainment ก็โพสต์โปสเตอร์ปริศนา พร้อมข้อความว่า “2020.06.26 6PM Pre-Release Single” เป็นสัญญาณว่าสาวๆ จะคัมแบ็คในวันที่ 26 มิ.ย. 63 เวลา 16.00 น. ตามเวลาในประเทศไทยอย่างแน่นอน แต่สำหรับ pre-release single จะเป็นอย่างไร มาในรูปแบบไหน และเป็นเพลงอะไร คงต้องรอลุ้นกันไปเรื่อยๆ

เหตุผลที่แฟนๆ ชาว BLINK ตื่นเต้นกันหนักถึงขั้นเทรนด์ #BLACKPINKISCOMING กันจนขึ้นอันดับ 1 ทั้งเทรนด์ไทย เทรนด์โลก และอีกในหลายๆ ประเทศกันตั้งแต่เช้าตรู่ ก็เพราะสาวๆ BLACKPINK ห่างหายจากการปล่อยผลงานเพลงใหม่กันมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว มินิอัลบั้มล่าสุด Kill This Love ปล่อยมาตั้งแต่เดือนเมษายน 2019 เพราะฉะนั้นนี่ก็เป็นการกลับมาพร้อมผลงานใหม่ในรอบ 1 ปีกับอีก 2 เดือนเลยทีเดียว

แต่ก่อนจะถึงวันที่ 26 มิ.ย. เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา แฟนๆ ก็ได้ยินเสียงของ BLACKPINK กันอีกครั้ง ผ่านเพลงSour Candy” ที่ได้ไป featuring กับซูเปอร์สตาร์ระดับโลก Lady Gaga แฟนๆ ของทั้งสองฝ่ายให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมจนสามารถทำให้ Sour Candy” เปิดตัวครั้งแรกก็เข้าไปอยู่ในตำแหน่งอันดับที่ 33 ในชาร์ต Billlboard Top 100 ได้สำเร็จ และทำให้ BLACKPINK มีเพลงติด Top 40 ในชาร์ตนี้ได้เป็นครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้กับเพลง Kill This Loveสามารถเข้าไปถึงอันดับที่ 41 เพลง “DDU-DU DDU-DU” อันดับที่ 55 และ “Kiss and Make Up” ที่ร้องกับ Dua Lipa ได้อยู่ในอันดับที่ 93

คาดว่าคัมแบ็คครั้งนี้จะต้องปังยิ่งกว่าเดิมอีกแน่นอน ให้สมกับการรอคอยปีกว่าๆ ติดตามอัปเดตจาก Sanook Music กันได้เลย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "BLACKPINK" เตรียมคัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่ Pre-Release Single 26 มิ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook