"แอลลี่" เผยทึ่งความสามารถแฟนๆ หลังประกาศผู้ชนะกิจกรรม #HowToLoveChallenge | Sanook Music

"แอลลี่" เผยทึ่งความสามารถแฟนๆ หลังประกาศผู้ชนะกิจกรรม #HowToLoveChallenge

"แอลลี่" เผยทึ่งความสามารถแฟนๆ หลังประกาศผู้ชนะกิจกรรม #HowToLoveChallenge
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศผลกันไปแล้วเรียบร้อยสำหรับกิจกรรม #HowToLoveChallenge ที่เชิญแฟนๆ ร่วมสนุกในการสร้างสรรค์คลิป How To Love ของ ALLY (แอลลี่-อชิรญา นิติพน) ในแบบฉบับของตัวเอง โดยผู้ชนะทั้ง 3 ประเภท จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท

โดยการแข่งขันครั้งนี้ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้บริหาร 411 Music มีรางวัลมอบให้ผู้ชนะสูงถึงประเภทละ 100,000 บาท รวมทั้งสิ้น 3 รางวัล โดยแบ่งเป็น 3 ประเภทในการคัดเลือก ได้แก่ 1.ความสามารถด้านการเต้น (Dancing), 2.ความสามารถด้านการร้อง (Singing) และ 3.ความคิดสร้างสรรค์ (Creativity)

คลิกชมคลิปการประกาศผู้ชนะกิจกรรม #HowToLoveChallenge

ซึ่งผลการตัดสินผู้ชนะกิจกรรม #HowToLoveChallenge ได้ประกาศแล้วโดยแอลลี่ โดยผู้ชนะประเภท Dance Cover ได้แก่ทีม Pink Rocket ส่วนประเภท Singing Cover ผู้ชนะได้แก่ Aran, bnz ในขณะที่ประเภท Creativity ผู้ชนะก็คือเจ้าของช่อง YouTube Noonneenun

คลิกชมคลิป  #HowToLoveChallenge ของทีม Pink Rocket

คลิกชมคลิป  #HowToLoveChallenge ของ Aran, bnz 

คลิกชมคลิป  #HowToLoveChallenge ของ Noonneenun

เมื่อแอลลี่ได้ชมคลิปและประกาศผู้ชนะทั้งหมด เธอก็ได้กล่าวว่า "อยากจะขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ที่มาร่วมสนุกกับ #HowToLoveChallenge นะคะ รู้สึกแฮปปี้มากๆ เลยที่ได้เห็นทุกคนออกมาโชว์ความคิดสร้างสรรค์ และพรสวรรค์ของตัวเองนะคะ ถ้าคิดถึงแอลลี่เมื่อไหร่ก็สามารถเปิดเพลง "How To Love" ฟังกันได้ค่ะ และก็ฝากติดตามผลงานแอลลี่ในอนาคตด้วยนะคะ เผื่อจะมีกิจกรรมอะไรออกมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันอีกค่า ติดตามได้ที่ YouTube 411ent นะคะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แอลลี่" เผยทึ่งความสามารถแฟนๆ หลังประกาศผู้ชนะกิจกรรม #HowToLoveChallenge

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook