"Stormzy" ชวน "CHANGMO" เพิ่มความจัดจ้านจนได้เพลง “Own It” เวอร์ชั่นใหม่ | Sanook Music

"Stormzy" ชวน "CHANGMO" เพิ่มความจัดจ้านจนได้เพลง “Own It” เวอร์ชั่นใหม่

"Stormzy" ชวน "CHANGMO" เพิ่มความจัดจ้านจนได้เพลง “Own It” เวอร์ชั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นการร่วมงานที่จับคู่ได้อย่างลงตัว ของศิลปินสุดฮ็อตจากสองฟากฝั่งโลก เมื่อ Stormzy (สตอร์มซี) แร็ปเปอร์ชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ที่นอกจากจะมีเพลงฮิต อย่าง “Shut Up” และ “Vossi Bop” แล้ว ยังเป็นศิลปินคุณภาพระดับรางวัล BRIT Awards และ Q Awards การันตี มาเจอกับ CHANGMO (ชางโม) ศิลปินฮิปฮอปจากเกาหลี ที่เป็นหัวแถวของวงการเพลงในบ้านเกิด ใน “Own It” เพลงที่ Stormzy ทำร่วมกับ Burna Boy (เบอร์นา บอย) ซึ่งเคยฮิตระเบิดขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงฮิตของเกาะอังกฤษมาแล้ว

การได้ CHANGMO มาร่วมงานในครั้งนี้ ทำให้ “Own It” ฉบับนี้มีความจัดจ้าน เริ่ด แปลกหูไปอีกแบบแตกต่างไปจากงานต้นฉบับ สมกับ “เป็นการร่วมงานระหว่างศิลปินที่ต่างก็มีอิทธิพลต่อวงการเพลงในประเทศของตัวเอง”

นอกจาก Stormzy จะมีเพลงฮิตมากมาย และเป็นเจ้าของรางวัลทางดนตรีกว่า 30 รางวัลตลอดชีวิตการทำงาน ทั้งๆ ที่เพิ่งออกอัลบัมแรกมาในปี 2017 เท่านั้น ยังเป็นเจ้าของอัลบั้มอันดับ 1 ของอังกฤษ จากงานชุดที่สอง Heavy Is the Head รวมทั้งยังเป็นศิลปินเดี่ยวผิวสีคนแรกที่ได้เป็นศิลปินหลักในงานเทศกาลดนตรีระดับตำนาน Glastonbury

ขณะที่ CHANGMO นอกจากจะเป็นแร็ปเปอร์มากพรสวรรค์ของเกาหลีแล้วเขายังเป็นโปรดิวเซอร์และนักเปียโนชั้นยอดอีกด้วย แถมยังเป็นเจ้าของเพลงอันดับ 1 มากมาย บนชาร์ตเพลงของผู้ให้บริการสตรีมมิ่งต่างๆ และทำให้การร่วมงานกันเพื่อสร้าง “Own It” เวอร์ชั่นใหม่ของ Stormzy และ CHANGMO กลายเป็นหนึ่งในการร่วมงานแห่งปีอย่างไม่ต้องสงสัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook