loserpop ชวนคนฟังสู่ห้วงแห่งการตกหลุมรักในเพลงใหม่ “ดาวตก” | Sanook Music

loserpop ชวนคนฟังสู่ห้วงแห่งการตกหลุมรักในเพลงใหม่ “ดาวตก”

loserpop ชวนคนฟังสู่ห้วงแห่งการตกหลุมรักในเพลงใหม่ “ดาวตก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก MILK! Artist Service Platform ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้ ก็ทยอยปล่อยผลงานของศิลปินที่เข้าร่วมโปรเจกต์ทีละราย จนมาถึงคิวของ loserpop ที่ส่งเพลงใหม่ “ดาวตก” ออกมาให้ได้ฟังและยิ้มตามในบรรยากาศหวานๆ ของซิงเกิลนี้

ใครกำลังตกหลุมรักใครสักคน เราเชื่อว่า “ดาวตก” น่าจะทำให้คุณอิน! เพราะเพลงใหม่เพลงนี้จาก loserpop ถ่ายทอดเรื่องราวการเปรียบเทียบคนที่เรารักดั่งเช่นดวงดาว และอยากให้เธอคนนั้นตกลงมาอยู่ข้างๆ มาอยู่ใกล้ชิดกัน ฟังง่าย เข้าใจง่ายตามสไตล์เบดรูมป็อป แนวถนัดของ loserpop นั่นเอง

loserpoploserpop

พาร์ตดนตรียังคงเสน่ห์ในรูปแบบป็อปและโซล ทว่าเพิ่มเติมจังหวะสนุกสดใสให้สอดคล้องกับเนื้อหา มีแอบๆ ใส่เพอร์คัสชั่นลงไปในช่วงอินโทร ส่วนที่เหลือแต่ละเครื่องดนตรีก็แบ่งพาร์ตกันได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าโยกร่างกายตามท่วงทำนองกันได้เบาๆ

ส่วนมิวสิควิดีโอเพลง “ดาวตก” ก็ต้องบอกว่าอยู่ในธีม “ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก” อย่างแท้จริง กับภารกิจของชายคนหนึ่งที่พยายามพิชิต และพาสาวผู้เป็นที่รักลงมายืนหยัดเคียงกายเขาให้ได้ กับภาพที่ใส่ฟิลเตอร์เก่าๆ และความกวนๆ ของเหล่าสมาชิก loserpop แนะนำให้ดูกันนะ มียิ้มตามกันแน่นอน

ทั้งนี้วง loserpop นั้นมีจุดเริ่มต้นจาก อั้ม-จุฑาวัช พุทธรัตน์ (กีตาร์, ร้องประสาน, หัวหน้าวง) ที่ให้กำเนิดโปรเจกต์นี้ขึ้นมาเพียงคนเดียว ก่อนจะชักชวนเพื่อนๆ ทั้งในชุมนุม TU Folksong ที่ ม.ธรรมศาสตร์ และเพื่อนมัธยมปลายมาร่วมทำเพลงด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น แบงค์-ศุภัคศิษฏ์ เงินทวีคูณ (ร้องนำ), ทัช-ทรรศน ศรีสวัสดิ์ (กีตาร์, ร้องประสาน), แพรว-แพรวระวี รุ่งเรืองสาคร (คีย์บอร์ด, ร้องประสาน), กอไผ่-จิรภัทร อังคุละนาวิน (เบส) และ ปืน-ศุภสรรค์ หอสุระพิทักษ์ (กลอง) ซึ่งก่อนหน้านี้เคยปล่อยซิงเกิลอย่าง “ยังรอ”, “ทางที่ดี” และ “เคย” ออกมาให้คอเพลงนอกกระแสได้ทำความรู้จักกันนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ loserpop ชวนคนฟังสู่ห้วงแห่งการตกหลุมรักในเพลงใหม่ “ดาวตก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook