"จ๊ะ อาร์สยาม" ทำบุญวันเกิดพร้อมครอบครัว เผยโปรเจกต์ใหม่สุดท้าทายในวัย 29 ปี | Sanook Music

"จ๊ะ อาร์สยาม" ทำบุญวันเกิดพร้อมครอบครัว เผยโปรเจกต์ใหม่สุดท้าทายในวัย 29 ปี

"จ๊ะ อาร์สยาม" ทำบุญวันเกิดพร้อมครอบครัว เผยโปรเจกต์ใหม่สุดท้าทายในวัย 29 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากภาพชีวิตประจำวันที่เต็มไปด้วยสีสันแล้ว แฟนๆ ที่ติดตาม จ๊ะ อาร์สยาม (นงผณี มหาดไทย) ก็มักจะได้เห็นภาพเธอเดินสายทำบุญกับครอบครัว ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม จ๊ะก็ได้เผยภาพที่เธอทำบุญวันเกิดปีที่ 29 กับครอบครัว

ในวันเกิดปีที่ 29 จ๊ะได้กลับบ้านใน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เพื่อไปกราบขอพร คุณพ่อปราดิษฐ์ - คุณแม่จำเนียร มหาดไทย พร้อมพากันไปทำบุญถวายสังฆทาน พระสงฆ์ 9 รูป ที่วัด วังพระนอน ต.ดอนกำยาน อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี และในขณะเดียวกันก็ได้เค้กจากแฟนๆ ด้วย

เค้กจากแฟนคลับของจ๊ะ

โดย จ๊ะ อาร์สยาม ได้เผยเกี่ยวกับการฉลองวันเปิดปีที่ 29 ว่า "วันเกิดอายุครบ 29 ปีนี้ เป็นปีที่เรียบง่าย แต่ก็มีความสุขที่สุดค่ะ เพราะจ๊ะถือโอกาสกลับไปหาพ่อกับแม่ ไปกราบขอพรดีๆ พรที่ประเสริฐจากท่าน ชวนกันไปถวายสังฆทาน และถึงปีนี้จะไม่ได้เจอพี่น้องแฟนคลับ แต่ทุกคนก็น่ารักมาก ส่งเค้กวันเกิดมาให้เต็มโต๊ะเลย ก็ขอให้พรดีๆ ที่ส่งมาให้ย้อนกลับไปหาทุกๆ คนเลยนะคะ และขออวยพรตัวเองด้วย ขอให้ปีนี้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่ดีๆ นั่นคือ จ๊ะกำลังจะทำธุรกิจใหม่แบบจริงจัง เริ่มจัดตั้งบริษัทเกี่ยวกับความสวยความงาม ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในเดือนหน้ามิถุนายนนี้ แต่จ๊ะไม่ได้ทำตามลำพังนะคะ จ๊ะทั้งปรึกษา และจับมือกับนักธุรกิจมืออาชีพที่มีความรู้ความสามารถ และประสบการณ์โดยเฉพาะ เพราะจากที่เคยผ่านงานตอนทำสครับขัดผิวมา ก็ทำให้จ๊ะรู้ว่าอะไรที่เป็นข้อบกพร่องของเราบ้าง ทีนี้เราก็รู้ละ ก็รู้สึกมั่นใจ และตั้งใจที่จะทำให้เป็นธุรกิจที่ยั่งยืน และมั่นคง ถึงจะยังไม่รู้ว่าผลจะออกมาสมบูรณ์แบบขนาดไหน ยังไงก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามเป็นกำลังใจให้จ๊ะด้วยนะคะ"

ต้นปีพ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา จ๊ะ อาร์สยาม ได้ปล่อยเพลง "ไร้ยางอาย" ซิงเกิลใหม่ที่มาพร้อมดนตรีที่มีกลิ่นอายความเป็นอาร์แอนด์บี โดยแฟนๆ สามารถฟังผลงานนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ "จ๊ะ อาร์สยาม" ทำบุญวันเกิดพร้อมครอบครัว เผยโปรเจกต์ใหม่สุดท้าทายในวัย 29 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook