"Daft Punk" คืนวงการภาพยนตร์ ลุยทำเพลงสกอร์หนังใหม่ในรอบ 10 ปี | Sanook Music

"Daft Punk" คืนวงการภาพยนตร์ ลุยทำเพลงสกอร์หนังใหม่ในรอบ 10 ปี

"Daft Punk" คืนวงการภาพยนตร์ ลุยทำเพลงสกอร์หนังใหม่ในรอบ 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยทำผลงานเพลงสกอร์ประกอบภาพยนตร์ไซ-ไฟเรื่องดังอย่าง Tron: Legacy ที่ออกฉายในปี 2010 ล่าสุด Daft Punk คู่หูศิลปินอิเล็กทรอนิกส์เจ้าของเพลง "Get Lucky" ก็กำลังได้ร่วมงานกับผู้กำกับรุ่นใหญ่ชาวอิตาลี Dario Argento เพื่อทำเพลงสกอร์ให้กับภาพยนตร์เรื่อง Occhiali Neri 

Photo by Karl Walter/Getty Images

ในการสัมภาษณ์กับนิตยสาร Repubblica Dario Argento ได้เผยที่มาถึงการร่วมงานกับ Daft Punk ในภาพยนตร์เรื่อง Occhiali Neri ว่า "พวกเขาเป็นแฟนและรู้จักผลงานผม ทั้งสองได้ยินจากเพื่อนชาวฝรั่งเศสว่าผมกำลังจะทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ และโทรมาบอกว่าอยากร่วมงานด้วย พร้อมบอกอีกว่าพวกเขาอยากส่งเพลงแรกให้เร็วที่สุดและเดินทางมาที่อิตาลีทันทีเมื่อเป็นไปได้" และในการสัมภาษณ์ Dario ก็กล่าวว่าทางวง Daft Punk มองว่าบทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาน่าสนใจมาก

(Photo by Christopher Polk/Getty Images for NARAS

สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Dario Argento มีชื่อว่า Occhiali Neri หรือ Black Glasses จะเริ่มถ่ายทำในเดือนกันยายน โดยมีลูกสาวของ Dario อย่าง Asia Argento นำแสดงด้วย โดย Dario Argento เองถือเป็นผู้กำกับและนักเขียนบทหนังที่มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงของอิตาลีมากกว่า 50 ปี และได้รับฉายาว่าเป็นยอดฝีมือด้านการทำภาพยนตร์แนวสยองขวัญ 

Photo by Pascal Le Segretain/Getty ImagesDario Argento และ Asia Argento

นอกจากสร้างสรรค์เพลงสกอร์ให้กับภาพยนตร์เรื่อง Tron: Legacy คู่หู Daft Punk ก็เป็นศิลปินอิเล็กทรอนิกส์มากประสบการณ์ที่เคยทำอัลบั้มเต็มออกมา 4 ชุด และเคยคว้า 6 รางวัลจากเวที Grammy Awards มาแล้ว โดยอัลบั้มชุดล่าสุดของพวกเขาอย่าง Random Access Memories ก็สามารถเปิดตัวขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Billboard 200 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "Daft Punk" คืนวงการภาพยนตร์ ลุยทำเพลงสกอร์หนังใหม่ในรอบ 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook