"ท๊อป มอซอ" คอมเมนต์ประเด็น "ครูเต้ย" หลังเพื่อนเจอดราม่าเรื่องการสอน | Sanook Music

"ท๊อป มอซอ" คอมเมนต์ประเด็น "ครูเต้ย" หลังเพื่อนเจอดราม่าเรื่องการสอน

"ท๊อป มอซอ" คอมเมนต์ประเด็น "ครูเต้ย" หลังเพื่อนเจอดราม่าเรื่องการสอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมา เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก (ครูเต้ย) คุณครูดีกรีนักร้องดังก็ได้เจอข่าวดราม่าเกี่ยวกับการทำงาน เนื่องจากหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเขาอาจไม่สามารถทำอาชีพอาจารย์ได้สมบูรณ์ เพราะเขาเป็นศิลปินที่มีตารางงานแน่น ซึ่งล่าสุดเพื่อนศิลปินของเต้ยอย่าง ท๊อป มอซอ (นพรัตน์ ฉายจันทร์) ที่เป็นเจ้าของเพลงดัง "อยากได้น้อง" ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น 

โดยเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเต้ย ซึ่ง ท๊อป มอซอ ได้มาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวพร้อมเล่าว่า ตอนที่ทำงานถ่ายเอ็มวีด้วยกัน เต้ยได้บอกเขาว่าอยากให้งานเสร็จเวลา 6 ทุ่ม หรือเที่ยงคืนเพื่อที่จะกลับไปโรงเรียนได้ทันในเวลา 8 โมงเช้า ซึ่งเต้ยก็เล่าให้ท๊อปฟังว่าตัวเขาใช้วิธีหลับบนรถตู้เพื่อพักผ่อนก่อนจะเริ่มงานวันใหม่ 

โพสต์ของ ก้อง ห้วยไร่ และคอมเมนต์ท๊อป

นอกจากก้องจะเขียนให้กำลังใจเต้ยหลังเจอดราม่าแล้ว  ฐา ขนิษ (ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร) ภรรยาของก้อง และ จ๊ะ อาร์สยาม (นงผณี มหาดไท) ก็ตามมาคอมเมนต์ถึงเต้ยเช่นกัน โดยจ๊ะได้เขียนให้กำลังใจ ในขณที่ ฐา ขนิษ ส่งอิโมติค่อนรูปหัวใจและสองนิ้ว

คอมเมนต์ ฐา ขนิษ และ จ๊ะ อาร์สยาม ถึง เต้ย อภิวัฒน์

ปัจจุบันนี้ เต้ย อภิวัฒน์ เป็นครูสอนวิชาดนตรีและนาฎศิลป์ในโรงเรียน บ้านกุดธาตุ ในจังหวัด ขอนแก่น ซึ่งนอกจากอาชีพอาจารย์แล้ว เขายังเป็นศิลปินดังเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "อยู่บ่ได้" และ "ถ้าอ้ายหน้าใหม่" ด้วย

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "ท๊อป มอซอ" คอมเมนต์ประเด็น "ครูเต้ย" หลังเพื่อนเจอดราม่าเรื่องการสอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook