จุกในความรู้สึก! “คิด(แต่ไม่)ถึง” เพลงใหม่ปวดใจเบาๆ จาก Tilly Birds | Sanook Music

จุกในความรู้สึก! “คิด(แต่ไม่)ถึง” เพลงใหม่ปวดใจเบาๆ จาก Tilly Birds

จุกในความรู้สึก! “คิด(แต่ไม่)ถึง” เพลงใหม่ปวดใจเบาๆ จาก Tilly Birds
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นวงดนตรีรุ่นใหม่ที่ขยันปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ฟังอย่างไม่มีขาดสายสำหรับ Tilly Birds วงดนตรีฝีมือดีจากค่าย Gene Lab ที่คราวนี้ขอส่งเพลงจุกๆ ขยี้ใจคนที่ส่งความคิดถึงไปแต่ใครอีกคนกลับไม่รู้สึกใน “คิด(แต่ไม่)ถึง”

3 สมาชิกวง Tilly Birds อย่าง เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา (ร้องนำ), ไมโล-ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล (กลอง) และ บิลลี่-ณัฐดนัย ชูชาติ (กีตาร์) นำเสนอเรื่องราวของ “ความคิดถึง” ที่หลายคนอาจสงสัยว่า แต่ละคู่รักนั้นมีปริมาณเท่ากันหรือไม่? ซึ่งในบางคู่ อีกฝ่ายอาจล้นเหลือไปด้วยความคิดถึง แต่อาจส่งไปไม่ถึงอีกฝ่ายก็เป็นได้

เมโลดี้สวยๆ และวิธีการร้องที่มีกลิ่นอายอาร์แอนด์บีของนักร้องนำยังคงเป็นจุดเด่นของ Tilly Birds และ “คิด(แต่ไม่)ถึง” ก็เช่นกัน ฟังง่าย แต่สัมผัสถึงความรู้สึกคิดถึงได้มากมาย มีการนำกิมมิกการใช้คำที่น่าสนใจ โดยเฉพาะการใช้คอรัสร้องคำว่า “แต่ไม่” ซ้อน เติร์ด ขึ้นมา ทำให้ความหมายของคำว่า คิดถึง นั้นเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ แถมมิวสิควิดีโอดูแล้วก็ต้องมีจุกอกกันบ้างสำหรับใครที่เคยมีประสบการณ์ตรงกับเนื้อเรื่อง

ก่อนหน้านี้ Tilly Birds มีเพลงดีๆ ออกมาให้ฟังเพียบ อาทิ “ผู้เดียว”, “อภัย”, “แค่พี่น้อง”, “อยู่ได้ ได้อยู่” และล่าสุดก่อนหน้านี้อย่าง “ฤดูหนาว” นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จุกในความรู้สึก! “คิด(แต่ไม่)ถึง” เพลงใหม่ปวดใจเบาๆ จาก Tilly Birds

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook