"KP Angel" แจ้งเกิดเต็มตัว ร่วมงาน "เก่ง ธชย" พร้อมปล่อยเพลง "แช่งมั่ง" | Sanook Music

"KP Angel" แจ้งเกิดเต็มตัว ร่วมงาน "เก่ง ธชย" พร้อมปล่อยเพลง "แช่งมั่ง"

"KP Angel" แจ้งเกิดเต็มตัว ร่วมงาน "เก่ง ธชย" พร้อมปล่อยเพลง "แช่งมั่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะได้เซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกค่ายเพลงญี่ปุ่น Avex Entertainment หลังชนะการแข่งขันเวที WORLD STAR ดาวคู่ดาว แล้ว KP Angel หรือ ข้าวปั้น-สาริศา มั่นช้อย ศิลปินวัย 13 ปีก็ได้กลายเป็นศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัด White Line ของ  เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ และมีเพลงแรก "แช่งมั่ง" 

เพลง "แช่งมั่ง" เป็นผลงานที่สื่อสารความในใจของวัยรุ่น ที่พบว่าคนรักเก่ากำลังไปมีความสุขกับแฟนใหม่ จนเกิดความรู้สึกเคืองขึ้นมา โดยซิงเกิลนี้ทำออกมาในสไตล์ฮิปฮอปผสมซาวด์ดนตรี ซึ่ง เก่ง ธชย เจ้าของค่าย White Lie และคู่หูของ KP Angel ในรายการ  WORLD STAR ดาวคู่ดาว ก็มาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลงนี้ด้วย 

โดย KP Angel ได้เล่าจุดเริ่มต้นการเป็นศิลปิน จนมีผลงานของตัวเองไว้ว่า "รู้ตัวว่าชอบร้องเพลงตั้งแต่ตอนอายุ 3 ขวบค่ะ ทั้งร้องทั้งเต้นเลย ตอนนั้น ดูละครแล้วก็ชอบเพลง เป็นเพลง เลยตื๊อขอเรียนร้องเพลง แต่ก็ไม่ให้ พอตื๊อไปเรื่อยๆ จนหนูอายุ 6 ขวบ หนูถึงได้เรียนร้องเพลงค่ะ ที่เรียนร้องเพลงเพราะอยากเป็นนักร้องค่ะ ก็เรียนมาเรื่อยๆ จนวันนี้ความฝันเป็นจริงมีซิงเกิ้ลและเอ็มวี "แช่งมั่ง" ปล่อยออกมาไม่นาน ดีใจมากค่ะ"

คลิกชมเอ็มวี แช่งมั่ง KP Angel Feat. เก่ง ธชย

 

แฟนๆ สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง "แช่งมั่ง" KP Angel ได้แล้วที่ช่อง YouTube TACHAYA พร้อมฟังเพลงเต็มที่ JOOX Music Application ซึ่งนอกจากข้าวปั้นแล้ว เร็วๆ นี้ทางค่าย White Lie จะเตรียมปล่อยผลงานของอีกหลายศิลปินที่มีแนวทางดนตรีชัดเจนอีกหลายๆ คนให้ผู้ฟังได้ติดตาม

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "KP Angel" แจ้งเกิดเต็มตัว ร่วมงาน "เก่ง ธชย" พร้อมปล่อยเพลง "แช่งมั่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook