“แพท Klear” เลื่อนปล่อยอัลบั้ม ผุดโปรเจกต์ "WE STAND TOGETHER" สู้ "โควิด-19" | Sanook Music

“แพท Klear” เลื่อนปล่อยอัลบั้ม ผุดโปรเจกต์ "WE STAND TOGETHER" สู้ "โควิด-19"

“แพท Klear” เลื่อนปล่อยอัลบั้ม ผุดโปรเจกต์ "WE STAND TOGETHER" สู้ "โควิด-19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่า แพท-รัณณภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำวง Klear จากค่าย genie records เป็นหนึ่งในคนที่โดน ไวรัสโคโรนา และ โรค โควิด-19 เล่นงานจนต้องเลื่อนงานเปิดอัลบั้ม Grow in the Dark ออกไปอย่างไม่มีกำหนด แต่ล่าสุดเธอก็ใช้เวลาว่างขอพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสโดยร่วมกับเพื่อนผุดไอเดียเพื่อสังคมตั้งโครงการ WE STAND TOGETHER ขึ้นมา

โดยโปรเจกต์  WE STAND TOGETHER สื่อกลางรับแจ้งความต้องการจาก แพทย์ พยาบาล และโรงพยาบาลต่าง ๆ เพื่อช่วยประกาศและนำส่งความช่วยเหลือในการต่อสู้กับโรค โควิด-19 ให้สำเร็จ โดยจะมีเพจที่ใช้ชื่อว่า WE STAND TOGETHER เพื่อแพทย์พยาบาลสู้โควิด และไลน์ @westandtogether เป็นช่องทางหลักในการสื่อสารข้อมูล

ซึ่งแพทได้เล่าาถึงโครงการ WE STAND TOGETHER ไว้ว่า "หลังจากวันปล่อยอัลบั้มที่ต้องเลื่อนออกไป แพทอยู่บ้านนั่งดูทีวีก็เห็นข่าว เห็นอะไรนู่นนี่นั่น แล้วรู้สึกว่าเราทำอะไรไม่ได้เลยเหรอ คือรู้สึกเสียใจ คิดว่าเราจะช่วยอะไรได้มากกว่านี้ไหมในภาวะวิกฤตแบบนี้นอกจากการอยู่บ้านเพื่อหมอพยาบาลที่เราทำกันอยู่แล้ว แล้วประกอบกับก็มีคนส่งข้อความเข้ามาให้ช่วยประกาศหน่อยว่าที่นู่นขาดอันนั้น ที่นั่นขาดอันนี้ แล้วแพทก็มีเพื่อนที่เป็นหมออยู่ด้วย เลยพอจะรู้ความต้องการของแพทย์พยาบาลในตอนนี้ เริ่มรู้สึกว่า เออความขาดแคลนมันมีอยู่อีกเยอะเลยเนอะ ก็เลยคุยกับเพื่อนสนิทแล้วตัดสินใจทำโครงการ WE STAND TOGETHER ขึ้นมา โดยเราจะขอเป็นหนึ่งทีมที่ช่วยรับรีเควสจากคุณหมอ พยาบาล และบุคลากรในโรงพยาบาลต่างๆ ที่แจ้งความต้องการอุปกรณ์ทางการแพทย์มา แล้วเราจะช่วยประกาศหาผู้บริจาคให้ พร้อมกับประสานงานนำส่งความช่วยเหลือไปให้ถึงผู้ที่ขอความช่วยเหลือเข้ามา หรือที่ไหนมีกำลังผลิต หรือมีวัตถุดิบที่จำเป็นใดๆ ก็แจ้งเราเข้ามาได้นะคะแล้วเราจะหาผู้รับของนั้นๆ ให้ ตอนนี้ก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ อยากให้ทุกคนได้รู้จักเพจ WE STAND TOGETHER เพื่อแพทย์พยาบาลสู้โควิด เพราะเรารวมรายชื่อโรงพยาบาลไว้ให้แล้วว่าที่ไหนต้องการเท่าไหร่ เหมือนเราเป็นแหล่งข้อมูลให้กับผู้บริจาค แล้วก็เป็นที่ประกาศให้กับคนที่ต้องการ ตอนนี้ทำกันอยู่ 8-9 คน ช่วยกันเป็นแอดมินทั้ง เพจ และ ไลน์ ที่ไหนยังขาดแคลนอะไร ส่งมาแจ้งไว้กันเลยนะคะ"

แฟนๆ ที่ชื่นชอบและกำลังรออัลบั้มชุด Grow in the Dark สามารถฟังเพลงใหม่ของวง Klear จากอัลบั้มดังกล่าวอย่าง "ถ้าฉันเป็นแม่เธอ" ได้ที่ JOOX Music Application พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวแพทและเพื่อนร่วมวงได้ที่ Sanook Music 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook