ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! “Rihanna” แจม “PARTYNEXTDOOR” ปล่อยเพลงใหม่ “BELIEVE IT” | Sanook Music

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! “Rihanna” แจม “PARTYNEXTDOOR” ปล่อยเพลงใหม่ “BELIEVE IT”

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! “Rihanna” แจม “PARTYNEXTDOOR” ปล่อยเพลงใหม่ “BELIEVE IT”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BELIEVE IT” ?

นาทีนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วว่า สาว Rihanna จะมีเพลงใหม่ออกมาจนได้ หลังจากเป็นแม่ค้าขายเครื่องสำอางแบรนด์ Fenty Beauty และเสื้อผ้า FENTY นานอยู่หลายปี ผลงานล่าสุดเป็นการทำงานร่วมกันของเธอกับ PARTYNEXTDOOR เรียกง่ายๆ สั้นๆ ว่าไปร่วม “แจม” กับเพลงของเขาน่าจะดีกว่า เพราะเธอมีท่อนร้องในเพลงไม่เกิน 5 บรรทัด แต่ถึงอย่างนั้นก็ทำให้แฟนเพลงของ Rihanna ที่รอมาหลายปีได้ตื่นเต้นกับผลงานเพลงใหม่ของเธอกันเสียที

BELIEVE IT” เป็นผลงานล่าสุดหลังจากที่ Rihanna ปล่อยซิงเกิลที่มีชื่อว่า “Lemon” ร่วมกับ N.E.R.D. วงฮิปฮอป-ร็อคที่รวมตัวศิลปินตัวเต็งอย่าง Pharrell Williams, Chad Hugo และ Shay Haley ที่ปล่อยออกมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2017 จึงนับว่าเป็นเพลงใหม่ในรอบเกือบ 3 ปีเลยก็ว่าได้

เพลงใหม่นี้จะอยู่ใน PARTYMOBILE อัลบั้มใหม่ของ PARTYNEXTDOOR ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันเต็มๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื้อเพลงพูดถึงคนสองคนที่ร้องขอความเชื่อใจจากอีกฝ่ายว่าความสัมพันธ์จะราบรื่นไปต่อได้ต้องไว้เนื้อเชื่อใจกัน ซึ่งเพลงนี้ได้ Bizness Boi เป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย

แม้ว่าจะเรียกว่าเป็นเพลงของ Rihanna ได้ไม่เต็มปากเท่าไร แต่ก็ถือว่าได้เห็น Rihanna มีผลงานเพลงใหม่ออกมาแล้ว แฟนๆ ก็รอกันต่อไปอย่างมีความหวังแล้วกันนะ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! “Rihanna” แจม “PARTYNEXTDOOR” ปล่อยเพลงใหม่ “BELIEVE IT”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook