"เอกชัย ศรีวิชัย" ออกโรงยืนยัน เวที "ลูกทุ่งไอดอล" ไม่มีเด็กเส้นแน่นอน | Sanook Music

"เอกชัย ศรีวิชัย" ออกโรงยืนยัน เวที "ลูกทุ่งไอดอล" ไม่มีเด็กเส้นแน่นอน

"เอกชัย ศรีวิชัย" ออกโรงยืนยัน เวที "ลูกทุ่งไอดอล" ไม่มีเด็กเส้นแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเพิ่งผ่านไปแค่ตอนแรก แต่รายการ ลูกทุ่งไอดอล ซีซั่นใหม่ ก็กลายเป็นที่จับตาของแฟนๆ จากกติกาใหม่ที่ผู้เข้าแข่งขันต้องร้องเพลงตามโจทย์ของรายการ โดยปีนี้ได้มีศิษย์เก่าจากซีซั่นที่แล้ว รวมถึงศิลปินที่เคยมีประสบการณ์มาร่วมแข่งด้วย แต่ถึงแม้จะมีผู้เข้าแข่งมากประสบการณ์มาร่วมสนุก ผู้อำนวยการใหญ่ของบ้านลูกทุ่งไอดอลอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย ซึ่งเป็นปรมาจารย์ลูกทุ่งภาคใต้ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าปีนี้ไม่มีเด็กเส้นในรายการแน่นอน

โดยผู้อำนวยการใหญ่ของบ้านลูกทุ่งไอดอล อย่าง เอกชัย ศรีวิชัย ซึ่งปรมาจารย์ด้านเพลงลูกทุ่งภาคใต้ได้เผยเกี่ยวการแข่งในปีนี้ว่า "บนเวทีนี้ ไม่มีคำว่าเด็กเส้นแน่นอนครับ ไม่ว่าข้างล่างเวทีคุณจะเป็นนักร้องอาชีพ หรือมือสมัครเล่น จะเก่งมาจากไหน แต่การมาลงแข่งเวทีนี้ คุณต้องเตรียมพร้อม เตรียมตัวมาอย่างดี คู่แข่งของคุณมาจากหลายที่ บางคนมาพร้อมพรสวรรค์ บางคนเอาพรแสวงเข้าสู้ กรรมการแต่ละคนก็มีเกณฑ์การตัดสิน และมาตรฐานการให้คะแนนของตัวเองที่สูงพอสมควร ดังนั้นถ้าไม่ขยันหมั่นเพียรในการซ้อม ถ้าทำพลาด คุณก็มีโอกาสตกเก้าอี้ทันที"

สำหรับรอบแรกของรายการ ลูกทุ่งไอดอล ซีซั่นใหม่ ผู้สมัครทั้งหมด 100 คน จะถูกคัดให้เหลือเพียง 40 คน เท่านั้น โดยผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องโชว์ทักษะการร้องเพลงให้คณะกรรมการฟัง โดยทางรายการเป็นผู้กำหนดโจทย์เพลงให้ แต่จะได้ร้องเพลงอะไร และผู้เข้าแข่งขันไม่มีสิทธิ์รู้เลยว่าตัวเองจะได้ร้องท่อนไหน เมื่อไร หรือร้องนานแค่ไหน 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบความสามารถของเหล่าผู้เข้าแข่งขันสามารถติดตามรายการ ลูกทุ่งไอดอล ซีซั่น 3 โดยรายการจะออกอากาศทุก วันเสาร์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง 7HD กดหมายเลข 35 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เอกชัย ศรีวิชัย" ออกโรงยืนยัน เวที "ลูกทุ่งไอดอล" ไม่มีเด็กเส้นแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook