"หวาย" คัมแบ็กวงการพร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ "ร้าย" แซ่บจนแฟนๆ แห่คอมเมนต์ | Sanook Music

"หวาย" คัมแบ็กวงการพร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ "ร้าย" แซ่บจนแฟนๆ แห่คอมเมนต์

"หวาย" คัมแบ็กวงการพร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ "ร้าย" แซ่บจนแฟนๆ แห่คอมเมนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะหมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าไป 3 ปีกว่า แต่ หวาย-ปัญธิษา เธียรประสิทธิ์ ก็ยังคงเดินหน้าทำสิ่งที่ชอบ โดยล่าสุดเธอได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "ร้าย" ซิงเกิลใหม่ที่เธอได้ทำในฐานะศิลปินอิสระ ภายใต้การสนับสนุนของคุณแม่ของหวาย

เพลง "ร้าย" หวายได้บอกเล่าความรู้สึกของคนที่ถูกมองว่าร้าย แต่กลับไม่ได้แคร์กับเสียงวิจารณ์ โดยเพลงนี้เป็นฝีมือการแต่งเนื้อร้องของ นุ้ย-วิริยาภา จันทร์สุวงศ์ สมาชิกวง The Peachband เจ้าของเพลงดัง "วอน" และ MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) แร็ปเปอร์เจ้าของเพลงดัง "พักก่อน" ส่วนดนตรีก็เป็นฝีมือของ NINO (นีโน่–เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์ที่ได้รับรางวัล Producer of the year 4 ปีซ้อนจากเวที Rap is Now Awards ปี 2016-2019

ในส่วนของ มิวสิกวิดีโอ "ร้าย" หวายก็ได้ยกกองไปถ่ายทำ ณ โรงพยาบาลย่านสุขุมวิท โดยเนื้อหาของเอ็มวีก็คือ หวายได้ถูกจับมายังสถานกักกันเพื่อฝึกโชว์ ซึ่งหวายพยายามจะแสดงสิ่งที่ชอบออกมา แต่กลับถูกผู้คุมมองว่าไม่ดีจึงทำให้ต้องถูกขังเดี่ยว พอออกมาได้ก็ต้องถูกฝึกต่อไป จนกระทั่งถึงวันแสดงหวายไม่เต้นตามที่ฝึก ยังคงเต้นตามสเต็ปของตัวเองแบบไม่แคร์ใคร

คลิกชมเอ็มวี ร้าย - หวาย

เมื่อแฟนๆ ของหวายเมื่อได้ชมเอ็มวี ก็ได้กระหน่ำคอมเมนต์แสดงความดีใจที่ได้เห็นเธอกลับมาทำผลงาน รวมถึงการได้ฟังเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของหวายอีกครั้ง 

คอมเมนต์จากแฟนคลับของหวาย

นอกจากการปล่อยเพลงในฐานะศิลปินอิสระแล้ว หวาย เองก็ได้เป็นหนึ่งในศิลปินที่จะขึ้นแสดงในงาน KAMIKAZE PARTY 2020 คอนเสิร์ตรวมศิลปินที่เป็นศิษย์เก่าค่าย Kamikaze ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตดังกล่าวได้ในวันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ "หวาย" คัมแบ็กวงการพร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ "ร้าย" แซ่บจนแฟนๆ แห่คอมเมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook