ทำความรู้จัก "Aezy Red" แร็ปเปอร์ "สปป.ลาว" ที่ทำหนุ่มๆ สะดุ้งใน “The Rapper” | Sanook Music

ทำความรู้จัก "Aezy Red" แร็ปเปอร์ "สปป.ลาว" ที่ทำหนุ่มๆ สะดุ้งใน “The Rapper”

ทำความรู้จัก "Aezy Red" แร็ปเปอร์ "สปป.ลาว" ที่ทำหนุ่มๆ สะดุ้งใน “The Rapper”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากไปแล้วสำหรับรายการ THE RAPPER 2020 CIVIL WAR ที่ปีนี้เหล่าแร็ปเปอร์ภายใต้การดูแลของทั้ง 4 โค้ช กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), Twopee Southside (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ), ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) และ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) ซึ่งการแสดงของ Aezy Red (เอ-สุดา เดชวงศา) หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากของแฟนๆ รายการ

Aezy Red เป็นแร็ปเปอร์วัย 19 ปีจากประเทศ สปป. ลาว ซึ่งก่อนจะเข้ารอบรายการ The Rapper เธอก็ได้ปล่อย Mix Tape การแร็ปของตัวเองลงในช่อง YouTube อย่างเช่นเพลง "Just Friend" ที่เธอได้แร็ปสื่อเกี่ยวกับความสัมพันธ์พร้อมโชว์ความสามารถในการร้องเพลงได้อย่างไม่ธรรมดา

คลิกฟังเพลง Just Friend - Aezy Red (Mixtape)

 

เนื่องจากใน สปป. ลาว ยังไม่มีรายการแข่งแร็ป ทำให้ Aezy Red ได้ก้าวข้ามมาแข่งรายการฮิปฮอปในไทย โดยเริ่มจากรายการ Cypherlogy ของทีม Rap is Now ที่เธอได้ระบายความรู้สึกที่โดนดูถูกเชื้อชาติในคลิปการออดิชั่นของตัวเองจนเข้ารอบ 32 คนของรายการ   

คลิกชมคลิปการออดิชั่น Cypherlogy ของ Aezy Red ได้ที่นี่

คลิกชมคลิป Cypherlogy รอบ 32 คนของ Aezy Red ได้ที่นี่

พอรายการ Cypherlogy ผ่านไป Aezy Red ก็ได้มาออดิชั่นรายการ THE RAPPER 2020 CIVIL WAR จนได้เข้ารอบในฐานะลูกทีมโค้ช ปู่จ๋าน ลองไมค์ และได้โชว์แร็ปบอกเล่าความรู้สึกที่เจอผู้ชายคิดไม่ซื่อในเพลง "เจ้าบ่แม่นอากาศ" ของ ต่าย อากาศ ในรอบ Head To Head ซึ่งการแร็ปของ Aezy Red มาพร้อมความตรงไปตรงมาในแง่ของภาษาและอารมณ์ จนโค้ช ปู่จ๋าน มีอาการสะดุ้งตกใจกลางรายการ 

คลิกชมการแสดงของ Aezy Red ใน THE RAPPER 2020 CIVIL WAR

 

ถึงแม้จะไม่ได้หมวกทองจากโค้ชที่ทำให้เข้าสู่รอบต่อไปอย่างอัตโนมัติ แต่สุดท้ายแล้ว Aezy Red ก็ได้เข้ารอบต่อไปของรายการ จากการตัดสินใจของโปรดิวเซอร์ โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) และ ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) ซึ่งแฟนๆ ต้องมาติดตามกันว่าเธอจะเตรียมอะไรมาเซอร์ไพรส์อะไรอีกในรายการ THE RAPPER 2020 CIVIL WAR

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "Aezy Red" แร็ปเปอร์ "สปป.ลาว" ที่ทำหนุ่มๆ สะดุ้งใน “The Rapper”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook