"พั้นช์ วรกาญจน์" ปล่อยภาคต่อเอ็มวีดัง "เก็บซ่อน" หักมุมจนแฟนๆ แห่ขอโทษพระเอก | Sanook Music

"พั้นช์ วรกาญจน์" ปล่อยภาคต่อเอ็มวีดัง "เก็บซ่อน" หักมุมจนแฟนๆ แห่ขอโทษพระเอก

"พั้นช์ วรกาญจน์" ปล่อยภาคต่อเอ็มวีดัง "เก็บซ่อน" หักมุมจนแฟนๆ แห่ขอโทษพระเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่ผ่านมาผลงานมิวสิควิดีโอ "เก็บซ่อน" ของ พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในแง่ของเนื้อหาเกี่ยวกับคู่รักที่ฝ่ายหญิงถูกบอกเลิกขณะตั้งครรภ์ ซึ่งล่าสุดทาง Khaosan Entertainment ก็ได้เผยภาคต่อของเอ็มวีในรูปแบบหนังสั้น พร้อมเพลง "เก็บซ่อน" เวอร์ชั่นอะคูสติก 

เนื้อหาของหนังสั้นภาคต่อเอ็มวี "เก็บซ่อน" นั้น เล่าถึงเรื่องราวในมุมมองของฝ่ายชาย ซึ่งบังเอิญค้นพบความลับของภรรยา จนทำให้เขาตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ โดยได้ แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา และ แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ 2 นักแสดงที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากละครเรื่อง กรงกรรม ในบทของ พิไล และ อาตง กลับมารับบทพระเอกนางเอกมิวสิควิดีโออีกครั้ง 

คลิกชมหนังสั้นประกอบเพลง เก็บซ่อน - พั้นช์ วรกาญจน์

เมื่อแฟนๆ ได้ชมหนังสั้น "เก็บซ่อน" ภาคจบ หลายๆ คนก็ได้มาคอมเมนต์ขอโทษตัวละครพระเอกที่ด่วนตัดสินเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเอ็มวีภาคแรก ในขณะที่บางคนอยากให้มีภาค 3 ต่อไป โดยล่าสุดตัวหนังสั้นก็มียอดวิวสูงกว่า 5 แสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์)

คลิกชมหนังสั้นประกอบเพลง เก็บซ่อน - พั้นช์ วรกาญจน์ ภาคต่อ

ผลงานเพลง "เก็บซ่อน" เป็นซิงเกิลที่พั้นช์ได้ปล่อยกับค่าย Khaosan Entertainment ภายใต้โปรเจกต์ ขอบคุณที่กลับมา ที่เกิดขึ้นเพื่อพาศิลปินดังในวันวานกลับมาทำผลงานอีกครั้ง โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลง "เก็บซ่อน" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "พั้นช์ วรกาญจน์" ปล่อยภาคต่อเอ็มวีดัง "เก็บซ่อน" หักมุมจนแฟนๆ แห่ขอโทษพระเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook