ETC. เล่าปมดราม่าแอบรักสองสาว "แพท-ฟ้า" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "เข้าข้างตัวเอง(อีกแล้ว)" | Sanook Music

ETC. เล่าปมดราม่าแอบรักสองสาว "แพท-ฟ้า" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "เข้าข้างตัวเอง(อีกแล้ว)"

ETC. เล่าปมดราม่าแอบรักสองสาว "แพท-ฟ้า" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "เข้าข้างตัวเอง(อีกแล้ว)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะเข้าสู่เดือนแห่งความรักไม่กี่วัน วงดนตรีมากประสบการณ์อย่าง ETC. ที่นำทีมโดยสมาชิกอย่าง หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท (ร้องนำ และกลอง), โซ่ - แมนลักษณ์ ทุมกานนท์(คีย์บอร์ด), บี-โสตถินันท์ ไชยลังการณ์ (คีย์บอร์ด), มิ้นท์-ปรชญา รามโยธิน(เบส) และ โอเล่-ไพโรจน์ ธรรมรส(กีต้าร์) ก็กลับมาพร้อมเพลง "เข้าข้างตัวเอง(อีกแล้ว)" ที่มาพร้อมมิวสิควิดีโอซึ่งมากับพล็อตที่คาดเดายาก

เพลง "เข้าข้างตัวเอง(อีกแล้ว)" เป็นซิงเกิลที่ 3 กับค่าย Muzik Move Records ที่ทางวงได้ร่วมงานกับทั้ง Executive Producer อย่าง โอ๊บ - เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ที่ช่วยดูแลภาพรวมของผลงาน พร้อมทั้งได้ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ผู้แต่งเพลงดัง "ภาพจำ" ของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง มาเขียนเนื้อร้องทำนองที่เล่าถึงความรักที่ไม่มีสถานะ 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ "เข้าข้างตัวเอง(อีกแล้ว)" เป็นเรื่องราวของการแอบรัก ที่ได้ 3 นักแสดงอย่าง ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา ที่เพิ่งร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง ฮาวทูทิ้ง ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอแพท-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช นักแสดงที่เพิ่งร่วมแสดงซีรีส์กระแสแรงอย่าง เคว้ง ที่ออกอากาศผ่าน Netflix ซึ่งในตอนจบเราต้องมาลุ้นว่าใครที่จะเป็นคนสมหวัง

คลิกชมเอ็มวี เข้าข้างตัวเอง(อีกแล้ว) - ETC.

หลังจากปล่อยออกมาไม่นาน ล่าสุดเอ็มวี "เข้าข้างตัวเอง(อีกแล้ว)" ก็มียอดวิวเกินหลักล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์) ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music ได้เช่นกัน  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ETC. เล่าปมดราม่าแอบรักสองสาว "แพท-ฟ้า" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "เข้าข้างตัวเอง(อีกแล้ว)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook