ฝน ธนสุนธร เปิดตัวเพลงใหม่ "สะเดิดดิ้น" ทำแฟนๆ นั่งไม่ติดเก้าอี้ในรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

ฝน ธนสุนธร เปิดตัวเพลงใหม่ "สะเดิดดิ้น" ทำแฟนๆ นั่งไม่ติดเก้าอี้ในรายการ "กิ๊กดู๋"

ฝน ธนสุนธร เปิดตัวเพลงใหม่ "สะเดิดดิ้น" ทำแฟนๆ นั่งไม่ติดเก้าอี้ในรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากรายการไปนาน ในที่สุด ฝน ธนสุนธร ก็ได้กลับมาร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เพื่อตามหาเงาเสียงของตัวเองพร้อมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการโชว์เพลงใหม่ "สะเดิดดิ้น" อย่างเป็นทางการบนเวทีอย่างเป็นทางการ 

ในรายการครั้งนี้ ฝน ธนสุนธร ได้นำเพลงใหม่แนวสนุกสนานที่ทำกับค่าย Music D Entertainment มาโชว์เป็นครั้งแรก จนแฟนๆ ได้ลุกขึ้นมาเต้น ก่อนที่จะถึงช่วงการแสดงของเหล่าผู้เข้าแข่งเงาเสียงที่มีหลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง, พนักงานเร่งรัดหนี้สิน, พนักงานบริษัท และ พนักงานราชการ ที่ความสามารถครบจนกรรมการปวดหัว 

พอการแข่งขันเงาเสียง ฝน ธนสุนธร ผ่านไป ก็เป็นคิวการแข่งขันเพื่อคว้าเงินล้านไปพัฒนาชุมชนในซีซั่นนี้ ก็เป็นการแข่งขันของศิลปินดังจาก 24 จังหวัด โดยสัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันของตัวแทนจังหวัด เลย โดยอำเภอ ผาขาว ได้ กระต่าย-พรรณนิภา เขียวเพชร มาในเพลงร้อยล้านวิว "เจ็บคอ" ส่วน ฝั่งอำเภอเมือง เป็น ฟิกกี้ นักร้องนำวง ฮันแนว ที่มาในเพลง "บักแตงโม" ซึ่งเราต้องมาลุ้นว่าใครจะได้เข้าสู่รอบต่อไป  

กระต่าย พรรณนิภา และ ฟิกกี้ ฮันแนว

โดย ฝน ธนสุนธร ได้กล่าวถึงการมาร่วมรายการครั้งนี้ว่า "มากิ๊กดู๋อีกครั้งสนุกเหมือนเดิม หัวเราะจนกรามค้างเหมือนเดิม และยังได้มาเห็นน้องๆ ได้ทำความดีเพื่อสังคมด้วย ทั้งสนุกได้บุญด้วย และได้ฝากถึงเงาเสียงขอบคุณที่รักในเสียงเพลงของฝน และมาในเงาเสียงของพี่ฝน" 

แฟนเพลงของ ฝน ธนสุนธร, กระต่าย พรรณนิภา และวง ฮันแนว สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ฝน ธนสุนธร เปิดตัวเพลงใหม่ "สะเดิดดิ้น" ทำแฟนๆ นั่งไม่ติดเก้าอี้ในรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook