เปิดวาร์ป "สุ่ยปั้ง" หนุ่มแว่นผู้มาพร้อมเสียงสะกดใจใน "The Golden Song" | Sanook Music

เปิดวาร์ป "สุ่ยปั้ง" หนุ่มแว่นผู้มาพร้อมเสียงสะกดใจใน "The Golden Song"

เปิดวาร์ป "สุ่ยปั้ง" หนุ่มแว่นผู้มาพร้อมเสียงสะกดใจใน "The Golden Song"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากศิลปินรุ่นใหญ่แล้ว เวทีแข่งขันร้องเพลงลูกกรุงอย่าง The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 2  ก็เป็นพื้นที่แสดงความสามารถของศิลปินรุ่นใหม่หลายคน โดยหนึ่งในนั้นก็คือ สุ่ยปั้ง-ธรรมนูญ พิชิตสุรกิจ นักศึกษาคณะ ดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร วัย 22 ปี ศิลปินหนุ่มจากที่มาร่วมออดิชันในสัปดาห์ที่ 2 

สุ่ยป้าง The Golden Song

ใครที่มีโอกาสได้ติดตามรายการแข่งขันร้องเพลงและตามหานักแสดงอาจจะจดจำ สุ่ยปั้ง ได้จากคลิปการออดิชันเวทีแข่งร้องเพลง The Next Boy/Girl Band Thailand รวมถึง The Face Men Thailand Season 2 ซึ่งการตกรอบของเขาทำให้แฟนๆ รู้สึกเสียดายไปตามๆ กัน >> "สุ่ยปั้ง" หนุ่มหล่อศิลปากร เสียงมีเสน่ห์จาก The Next Boy/Girl Band Thailand

คลิกชมการแสดงของ สุ่ยปั้ง ในรายการ The Next Boy/Girl Band Thailand

ถึงแม้จะพลาดหวังจากสองเวทีก่อนหน้านี้ แต่ สุ่ยปั้ง ก็ยังคงเดินหน้าสานฝันตัวเอง โดยในปี 2018 เขาได้ปรากฏตัวในรายการ I Can See Your Voice Thailand ในฐานะนักร้องปริศนา โดยการแสดงของเขาก็ได้ทำให้ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ศิลปินประจำสัปดาห์เซอร์ไพรส์ และยังได้ร่วมแสดงละครเรื่องซีรีส์เรื่อง Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม ที่ออกอากาศทางแอปพลิเคชั่น Mello ในปีที่ผ่านมาด้วย 

คลิกชมการแสดงของ สุ่ยปั้ง ในรายการ I Can See Your Voice Thailand 

หลังจากที่เคยร่วมรายการ ดวลเพลงชิงทุน ทางช่อง One สุ่ยปั้งก็ได้มาร่วมรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 2 พร้อมร้องเพลงดังที่ถูกนำมาใหม่หลายครั้งอย่าง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" จนกรรมการ โจ้-สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา, เม้า-สุดา ชื่นบาน, กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ และ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ให้เขาเข้ารอบทุกคน 

คลิกชมการออดิชั่นของ สุ่ยปั้ง ในรายการ The Golden Song

 

ในเวลานี้ สุ่ยปั้ง ถือเป็นผู้เข้าแข่งขันที่น่าจับตามองมากทั้งในแง่ของเสน่ห์ ความสามารถในฐานะศิลปินที่ศึกษาด้านดนตรีมาโดยตรง รวมไปถึงประสบการณ์จากเวทีที่ผ่านมา ซึ่งเราต้องมาติดตามว่ารอบต่อไปเขาจะงัดอะไรมาโชว์ในรายการ 

>> "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" เซอร์ไพรส์ผู้ชม รับหน้าที่พิธีกรคนใหม่ "The Golden Song"

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เปิดวาร์ป "สุ่ยปั้ง" หนุ่มแว่นผู้มาพร้อมเสียงสะกดใจใน "The Golden Song"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook