"ฟักกลิ้ง ฮีโร่-Twopee" ระเบิดความเดือดสุดขีดในเอ็มวีเพลงใหม่ "Takin' Over" | Sanook Music

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่-Twopee" ระเบิดความเดือดสุดขีดในเอ็มวีเพลงใหม่ "Takin' Over"

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่-Twopee" ระเบิดความเดือดสุดขีดในเอ็มวีเพลงใหม่ "Takin' Over"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในอัลบั้มชุด INTO THE NEW ERA ของแร็ปเปอร์ยอดฝีมือ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หนึ่งในผลงานที่หลายคนให้ความสนใจก็คือเพลง "Takin' Over" ซึ่งล่าสุดทางค่าย What The Duck ก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าวออกมาแล้ว

เพลง "Takin’ Over" ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้ Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) อีกหนึ่งแร็ปเปอร์แถวหน้ามาร่วมฟีทเจอริ่ง โดยทั้งสองได้บอกเล่าความยากลำบากของเหล่าแร็ปเปอร์ในสมัยที่ยังไม่ได้รับการยอมรับจากสังคมและคนฟังเพลง มาจนถึงยุคที่พวกเขาได้รับความสนใจและศิลปินทุกคนให้การเคารพกัน แต่ก็ยังคงเจอการโจมตีและวิจารณ์เสียหายอยู่เนืองๆ 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอก็มาพร้อมเรื่องราวที่เป็นภาคต่อของเอ็มวี "FHERO" โดยเอ็มวีตัวนี้ Twopee จะได้นำพี่ๆ น้องๆ ในวงการไม่ว่าจะเป็นแร็ปเปอร์ต่างรุ่นอย่าง Petchyอาจารย์จู, FIIXD, AUTTA (กร-อัษฎกร เดชมาก), Name MT (เนม-สุรัช เพียรเลขา) และโปรดิวเซอร์อย่าง NINO (เกริก ชาญกว้าง) มาช่วยปลดปล่อย ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ออกจากการคุมขัง เพื่อสื่อถึงการช่วยเหลือกันของเหล่าศิลปิน ซึ่งหนึ่งในผู้กำกับเอ็มวีนี้ก็คือ หลุยส์-ธชา คงคาเขตร พิธีกรการแข่ง The War is On ของ Rap is Now และรายการ The Rapper >> "ฟักกลิ้ง ฮีโร่-โอม Cocktail" ตีแผ่ชีวิตที่เผชิญคำตัดสินผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "FHERO"

คลิกชมเอ็มวี Takin' Over - ฟักกลิ้ง ฮีโร่ Feat. Twopee Southside

นอกจากสามารถชมมิวสิควิดีโอตัวเต็มแล้ว แฟนๆ ยังสามารถฟังเพลงจากอัลบั้มชุด INTO THE NEW ERA ทั้งหมดได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music ซึ่งแฟนๆ ที่ชอบผลงานของฟักกลิ้ง ฮีโร่ ห้ามพลาดเพลงในอัลบั้มนี้เป็นอันขาด 

>> “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” กับ “ความจริงในใจ” ของแร็ปเปอร์ไทยทุกวันนี้ (คลิป)

>> "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ประกาศอัลบั้มเต็ม คว้า "แบมแบม GOT7" ร่วมฟีทเจอริ่งเพลงใหม่

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่-Twopee" ระเบิดความเดือดสุดขีดในเอ็มวีเพลงใหม่ "Takin' Over"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook