"นิ้งหน่อง" โผล่เวที "The Mask Mirror" คลายข้อสงสัยว่าวง "Pancake" หายไปไหน | Sanook Music

"นิ้งหน่อง" โผล่เวที "The Mask Mirror" คลายข้อสงสัยว่าวง "Pancake" หายไปไหน

"นิ้งหน่อง" โผล่เวที "The Mask Mirror" คลายข้อสงสัยว่าวง "Pancake" หายไปไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่สร้างความดีใจหลายๆ คนเมื่อ นิ้งหน่อง-ทินกร พึ่งตาราวี นักร้องนำวง Pancake ได้สวม หน้ากากกะเพราหมึก มาร่วมปรากฏตัวในรายการ The Mask Mirror ร่วมกับ อี๊ด-สมพงษ์ คุนาประถม สมาชิกวง โปงลางสะออน และ โจ๊ก กรภพ จันทร์เจริญ ซึ่งนิ้งหน่องเองก็ได้ตอบคำถามที่แฟนๆ หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับวงเขาด้วย 

ในรายการ The Mask Mirror นิ้งหน่อง ได้เลือกเพลง "รักครั้งแรก" ของวง บางแก้ว ซึ่งนิ้งหน่องได้ออกมาเผยในอินสตาแกรมตัวเองว่าจริงๆ แล้วเขาไม่มั่นใจกับการออกรายการทีวี แต่ก็ตัดสินใจรับโอกาสครั้งนี้ และรู้สึกดีใจกับการตัดสินใจของตัวเอง 

คลิกฟังเพลง รักครั้งแรก - หน้ากากกระเพราปลาหมึก (นิ้งหน่อง Pancake)

เมื่อถอดหน้ากากออกมา กันต์ กันตถาวร ก็ได้ถามนิ้งหน่องว่าช่วงที่ผ่านมาวง Pancake หายไปไหน ก็ตอนนั้นรู้สึกมันทำอะไรแล้วไม่โอเค โดยเฉพาะเรื่องเพลง คือมันตันมาก ก็เลยมาพูดคุยกันว่า "หยุดกันไปสักปีไหม" เพราะปกติแพนเค้กจะทำงานแบบปีต่อปี มันก็อยู่ในลูปเดิม ก็คุยกันว่าแยกกันสักปีไหม ไปๆ มาๆ ก็ 5 ปีเลย กลับมาไม่ได้ แต่ตอนนี้ก็กลับมาแล้ว ก็รับคอนเสิร์ตทัวร์ทั่วประเทศครับ" ก่อนจะกล่าวว่าแฟนๆ คือเหตุผลที่ทำให้เขากลับมาทำเพลงกับเพื่อน 

คลิกชมการสัมภาษณ์ของ นิ้งหน่อง หลังถอดหน้ากากได้ที่นี่

ปัจจุบันนี้วง Pancake ได้เข้ามาอยู่ค่ายเพลง Werkgang ในเครือ GMM Grammy และได้ปล่อยเพลง "เป็นหมา" กับ "วิ่งตาม" ให้แฟนๆ ได้ตามในช่วงปีที่ผ่านมา และในรายการ The Mask Mirror พวกเขาก็ได้เปิดเผยว่าตัวเองกำลังจะมีเพลงใหม่เร็วๆ นี้ด้วย 

>> 5 ปีที่รอคอย! "Pancake" กลับมาพร้อมเอ็มวีใหม่ชวนเงิบ "เป็นหมา"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "นิ้งหน่อง" โผล่เวที "The Mask Mirror" คลายข้อสงสัยว่าวง "Pancake" หายไปไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook