"Sqweez Animal" คัมแบ็ก! เผยมุมสนุกที่แสนอบอุ่นในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดอกไม้" | Sanook Music

"Sqweez Animal" คัมแบ็ก! เผยมุมสนุกที่แสนอบอุ่นในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดอกไม้"

"Sqweez Animal" คัมแบ็ก! เผยมุมสนุกที่แสนอบอุ่นในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดอกไม้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เข้าปีใหม่มาไม่กี่วัน Sqweez Animal ที่นำทีมโดยศิลปินเสียงเอกลักษณ์  วิน ศิริวงศ์ และทีมงาน SQ Crew ก็ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่  "ดอกไม้" ซิงเกิลที่มาพร้อมจังหวะที่สนุกสนาน และเนื้อหาที่สื่อถึงการมอบความรู้สึกดีๆ 

เพลง "ดอกไม้" ทาง Sqweez Animal ได้มาพร้อมดนตรีแนวฟังก์, ร็อค และป็อปที่ผสมผสานเข้าด้วยกัน เพื่อที่ผู้ฟังจะสามารถโยกตามจังหวะได้ ซึ่งวินได้เขียนเพลงนี้ขึ้นมาโดยเปรียบดอกไม้เหมือนเป็นความทรงจำที่สวยงาม โดยเพลงนี้ สิงห์ มุสิกพงษ์ มือกีตาร์ที่เสียชีวิตในปี พ.ศ. 2558 ได้เป็นผู้ริเริ่มไอเดียขึ้นมา

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ "ดอกไม้" วินและทีมงานได้ไปถ่ายทำที่บ้านของตัวเองในจังหวัดสระบุรี เพื่อสื่อถึงธรรมชาติ และเป็นการฉีกแนวจากเอ็มวีก่อนหน้านี้ของ Sqweez Animal ที่มักจะถ่ายในสตูดิโอเป็นหลัก ซึ่งตอนนี้แฟนๆ สามารถชมเอ็มวีได้ที่ช่อง YouTube ค่าย Spicydisc แล้ว 

คลิกชมเอ็มวี ดอกไม้ - Sqweez Animal 

โดยวินได้เผยถึงเรื่องราวของเพลง ดอกไม้ ให้ฟังว่า "เพลงนี้เป็นหนึ่งเพลงที่ผมใช้เวลาในการแต่งค่อนข้างนานกว่าทุกเพลงที่เคยทำมา เพราะด้วยกระบวนการทำงานในวันที่เราไม่มีสิงห์มาเป็นเพื่อนคู่คิดอีกแล้ว จริงอยู่ที่เพลงนี้ตั้งต้นมาจาก สิงห์ แต่หลังจากนั้นก็เป็นผม และ SQ Crew ลุยกันจบออกมาเป็นเพลง "ดอกไม้" เวอร์ชั่นที่ทุกคนเห็นตรงกันว่าสมบูรณ์ที่สุด ซึ่งหากให้จำกัดความหรือระบุชัดๆ ว่าเป็นเพลงแนวไหนคงไม่สามารถระบุได้ เพราะผมได้นำเอาดนตรีทุกอย่างที่ผมชอบมาปรับรวมกันจนออกมาเป็นเพลงนี้ครับ ในส่วนของมิวสิควิดีโอทางทีมงานได้ยกกองถ่ายทำที่บ้านของผมที่สระบุรี ที่เลือกเป็นที่นี่เนื่องจากผมอยากให้เอ็มวีของ Sqweez Animal หลุดออกจากภาพในสตูดิโอ จึงเสนอให้ไปถ่ายทำกันที่บ้านผมซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนเพลงก่อนๆ ของเราที่ได้ออกมา Outdoor บ้างครับ และสุดท้ายผมก็ขอฝากเพลงใหม่ของ Sqweez Animal ไว้ด้วยนะครับ"

>> “วิน ศิริวงศ์” ชายผู้นำพาลมหายใจของ “Sqweez Animal” ออกเดินทางต่อ

>> "Sqweez Animal" ปล่อยเพลงใหม่ "Grow Old" ของขวัญจากหัวใจ "สิงห์ มุสิกพงศ์"

>> "Sqweez Animal" เปิดตัวเพลงใหม่ในรอบ 3 ปี "ขอบคุณทุกช่วงเวลา" พร้อมได้เมธี Moderndog ร่วมแจม

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "Sqweez Animal" คัมแบ็ก! เผยมุมสนุกที่แสนอบอุ่นในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดอกไม้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook