"ไมโคร" มาแน่! คอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตใหญ่กลาง "อิมแพ็ค อารีน่า" 2 รอบการแสดง | Sanook Music

"ไมโคร" มาแน่! คอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตใหญ่กลาง "อิมแพ็ค อารีน่า" 2 รอบการแสดง

"ไมโคร" มาแน่! คอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตใหญ่กลาง "อิมแพ็ค อารีน่า" 2 รอบการแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากหลายคนได้เห็นโพสต์ที่เกี่ยวกับวงร็อคระดับตำนานอย่าง Micro (ไมโคร) ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในที่สุดแฟนๆ ก็ได้ทราบกันแล้วว่าทางวงเองกำลังจะกลับมาพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง บนเวทีอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี กลางปี พ.ศ. 2563 ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง GMM Grammy ร่วมกับ Atime Showbiz

โดยช่วงเช้าวันที่ 13 มกราคม ก็มีการยืนยันแล้วว่าคอนเสิร์ต Micro ครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 2-3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 นี้ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมเผยโปสเตอร์แรกที่เป็นรูปมือขวาซึ่งเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของวง ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้มีการออกมาเปิดเผยเรื่องข้อมูลการซื้อขายบัตรหรือชื่อคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการก็ตาม  

สำหรับ Micro นั้นเป็นวงร็อคสมาชิก 6 คน หนุ่ย-อำพล ลำพูน (ร้องนำ), กบ-ไกรภพ จันทร์ดี (กีตาร์), อ้วน-มานะ ประเสริฐวง (กีตาร์), บอย-สันธาน เลาหวัฒนาวิทย์ (คีย์บอร์ด), อ๊อด-อดินันท์ นกเทศ (เบส) และ ปู-อดิสัย นกเทศ (กลอง) ซึ่งหลังจากที่ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง วัยระเริง และได้ออดิชันรายการ คอนเสิร์ตแดดเดียว ทางช่อง 9 MCOT พวกเขาได้เซ็นสัญญากับค่าย GMM Grammy และทำผลงานออกมาทั้งหมด 6 ชุด ซึ่งอัลบั้ม ร็อค เล็ก เล็ก, หมื่นฟาเรนไฮต์ และ เต็มถัง ของวงมียอดขายทะลุล้านตลับ ในขณะที่ผลงานเพลงดังจาก 3 อัลบั้มดังกล่าวอย่างเพลง "รักปอนปอน" "จำฝังใจ" "อยากจะบอกใครสักคน", "เอาไปเลย", "ส้มหล่น", "ดับเครื่องชน" และ "รุนแรงเหลือเกิน" ก็กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง 

อัลบั้มแรกของ Micro

ถึงแม้ว่า หนุ่ม อำพล จะแยกตัวไปเป็นศิลปินเดี่ยวหลังปล่อยอัลบั้มชุดเต็มถึง และวง Micro ที่นำโดยนักร้องนำอย่าง กบ ไกรภพ จะหยุดออกอัลบั้มหลังปี พ.ศ. 2540 แต่ในปี พ.ศ. 2546 สมาชิกทั้ง 6 ก็ได้จัดคอนเสิร์ต ไมโคร ตำนานร็อคมือขวา ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 12-14 ธันวาคม พ.ศ. 2546 และหลังจากนั้นพวกเขาก็มีคอนเสิร์ต 25 ปี ไมโคร Rock เล็ก เล็ก Returns ในวันที่ 30-31 มกราคม พ.ศ. 2553 ซึ่งจัดที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เช่นกัน โดยแฟนๆ สามารถติดตามข้อมูลคอนเสิร์ตใหญ่ของวง Micro ได้ที่ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ไมโคร" มาแน่! คอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตใหญ่กลาง "อิมแพ็ค อารีน่า" 2 รอบการแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook