"เฌอปราง" แนะนำวิธีถ่ายรูปลงใบสมัคร "BNK48" น่ารักจนแฟนคลับกระหน่ำแชร์ | Sanook Music

"เฌอปราง" แนะนำวิธีถ่ายรูปลงใบสมัคร "BNK48" น่ารักจนแฟนคลับกระหน่ำแชร์

"เฌอปราง" แนะนำวิธีถ่ายรูปลงใบสมัคร "BNK48" น่ารักจนแฟนคลับกระหน่ำแชร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดออดิชั่นสมาชิกวง CGM48 ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในที่สุดวง BNK48 ก็ได้เปิดรับสมาชิกรุ่นที่ 3 แล้ว โดยงานนี้ผู้สมัครจะต้องมีอายุระหว่าง 12-22 ปี (เกิดภายในปี พ.ศ. 2541 - พ.ศ. 2551) จะต้องส่งทั้งใบสมัครและรูปถ่ายพร้อมเปิดโซเชียลมีเดียให้คณะกรรมการตรวจสอบ ซึ่งล่าสุดกัปตันวงอย่าง เฌอปราง อารีย์กุล ก็ได้ออกมาแนะนำวิธีการถ่ายภาพแล้ว 

โดยเฌอปรางได้ออกมาเผยว่าในการถ่ายรูปเพื่อลงใบสมัครนั้น ผู้สนใจต้องถ่ายรูปตัวเอง 3 ระยะ ได้แก่แบบ เห็นเต็มตัว, เห็นครึ่งตัว และ โฟกัสหน้า พร้อมเผยว่ามีหลายคนที่ส่งรูปตัวเอง 3 แบบที่เหมือนกัน แต่ตัดให้ได้ตามที่กรรมการกำหนด จนทำให้ภาพแตกและในขณะเดียวกันมีบางคนที่ส่งรูปซึ่งไม่ชัด หรือรูปที่ไม่สามารถเห็นหน้าได้ชัดเจน จนทำให้เฌอปรางเขียนในโพสต์ว่าอยากให้ทุกคนส่งรูปที่ตัวเองคิดว่า น่าจะทำให้กรรมการประทับใจที่สุด 

 

นอกจากจะออกมาแนะนำเรื่องการถ่ายรูปแล้ว เฌอปรางเองยังได้ทิ้งท้ายด้วยการลงรูปของตัวในแบบ 3 ระยะ ทั้งรูปที่เต็มตัว ครึ่งตัว และรูปที่โฟกัสหน้า ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็ถูกแชร์ไปหลายพันครั้งและมีแฟนๆ หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ถึงความน่ารักของเฌอปราง 

สำหรับผู้สมัครวง BNK48 Generation 3 สามารถส่งใบสมัครเข้าร่วมการออดิชัน ตั้งแต่วันที่ 2-31 มกราคม พ.ศ. 2563 ได้ที่เว็บไซต์ BNK48 ซึ่งผู้สมัครนั้นจะต้องสามารถเข้ามาอยู่หอพักของวงในกรุงเทพฯ และเน้นการทำกิจกรรมแสดงเธียเตอร์ที่ BNK48 The Campus เป็นหลักช่วงปีแรกที่เข้ามาเป็นสมาชิก 

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง! 

>> เป๊ก ผลิตโชค, แบมแบม, ลิซ่า, เตนล์, เฌอปราง ติดเทรนด์คนทวีตถึงมากที่สุดในปี 2019

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "เฌอปราง" แนะนำวิธีถ่ายรูปลงใบสมัคร "BNK48" น่ารักจนแฟนคลับกระหน่ำแชร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook