"Justin Bieber" คัมแบคในรอบ 4 ปีพร้อมเพลงใหม่สุดเท่ “Yummy” | Sanook Music

"Justin Bieber" คัมแบคในรอบ 4 ปีพร้อมเพลงใหม่สุดเท่ “Yummy”

"Justin Bieber" คัมแบคในรอบ 4 ปีพร้อมเพลงใหม่สุดเท่ “Yummy”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากพักงานไปหลายปี ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก Justin Bieber คัมแบคพร้อมเพลงใหม่ “Yummy” และยังเอาใจแฟน ๆ ด้วยการประกาศทัวร์คอนเสิร์ตปี 2020 และเตรียมปล่อยสารคดีเบื้องหลังชีวิตส่วนตัว และการทำงานเพลงใหม่ความยาว 10 ตอนใน YouTube วันที่ 27 มกราคม 2020 นี้

“Yummy” เพลงสไตล์ฮิปฮอป-อาร์แอนด์บีที่ Justin Bieber แอบบอกใบ้ถึงเพลงใหม่เมื่อเดือนตุลาคม 2019 ที่ผ่านมาใน Instagram ส่วนตัวว่าเป็นเพลงแนว R&BIEBER ก่อนจะปล่อยทีเซอร์อัลบั้มใหม่ ทีเซอร์ก่อนปล่อยเพลงเต็มอีก 2 ตัว และปล่อยเพลงให้ได้ฟังในเวลาเที่ยงตรงของประเทศไทยในวันนี้ (3 ม.ค. 63)

อัลบั้มใหม่ในปี 2020 นี้ของ Justin Bieber จะเป็นผลงานใหม่ในรอบ 5 ปีหลังจากที่เขาประสบความสำเร็จอย่างสูงจากอัลบั้มก่อนหน้านี้ในปี 2015 อย่าง Purpose ที่กวาดยอดสตรีมมากกว่า 5 หมื่นล้านสตรีม ทำยอดขายรวมได้มากกว่า 21 ล้านอัลบั้มทั่วโลก อีกทั้งยอดรวมอัลบั้มสูงมากถึง 60 ล้านอัลบั้มแถมติดอันดับ 1 ใน 100 ประเทศทั่วโลก พร้อมกับถูกเสนอเข้าชิงรางวัล Grammy Awards ในปี 2016 สาขา  Album Of The Year และ Purpose ได้สร้างสถิติยอดสตรีมถล่มทลายทั่วโลก

ในช่วงที่เขาพักงานเดี่ยวของตัวเองไป เขายังคงมีผลงานร่วมทำเพลงกับศิลปินอื่น ๆ มากมายทั้งเพลง “Friends” กับ BloodPop, “No Brainer” กับ DJ Khaled, “Despacitoกับ Luis Fonsi และ Daddy Yankee, “I Don’t Care” กับ Ed Sheeran และล่าสุดเพลง “bad guy” กับ Billie Eilish

 

นอกจากเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่แล้ว ทัวร์คอนเสิร์ตใหม่ก็ต้องมา Justin Bieber ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปอเมริกาเหนือตั้งแต่เดือนพฤษภาคมไปจนถึงเดือนกันยายน คราวนี้เราต้องมาลุ้นกันว่าจะมีประกาศเอเชียทัวร์หรือไม่ ถ้ามีก็เชื่อได้ว่าเมืองไทยไม่น่าจะพลาดได้ชมกัน


แต่ใครที่คิดถึงอยากเห็นหน้าค่าตาหนุ่ม Justin Bieber กันไว ๆ สามารถรอชมสารคดีที่มีชื่อว่า Justin Bieber: Seasons, ที่เผยให้เห็นถึงชีวิตในช่วงที่ผ่านมา ทั่งช่วงพักงาน ช่วงมีความรักกับศรีภรรยา Hailey Bieber และช่วงเตรียมงานเพลงใหม่ที่เรากำลังจะได้ฟังในปี 2020 นี้ โดยสามารถชมสารคดีทั้งหมด 10 ตอนนี้ได้ทาง YouTube ในวันที่ 27 มกราคม 2020 นี้ (ํYouTube Originals)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook