"Sweet Mullet" ช่วยแฟนเพลงตามหาแหวนแต่งงาน หลังทำหายใน "Big Mountain" | Sanook Music

"Sweet Mullet" ช่วยแฟนเพลงตามหาแหวนแต่งงาน หลังทำหายใน "Big Mountain"

"Sweet Mullet" ช่วยแฟนเพลงตามหาแหวนแต่งงาน หลังทำหายใน "Big Mountain"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงานเทศกาลดนตรี Big Mountain ที่จัดขึ้นในวันที่ 7-8 ธันวาคม ที่ผ่านมา วงดนตรีขวัญใจชาวร็อคอย่าง Sweet Mullet ก็ได้เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ได้ขึ้นแสดงในช่วงดึกวันที่ 7 ธันวาคมที่เวที Black Stage ซึ่งหลังจากที่โชว์เสร็จวง Sweet Mullet ก็ได้เผยว่ามีแฟนเพลงมาขอแต่งงานขณะที่พวกเขาแสดง แต่กลับทำแหวนหายหลังจากนั้นไม่นาน 

Sweet MulletSweet Mullet

โดยในแฟนเพจของ Sweet Mullet ได้มีแคปคอมเมนต์ของแฟนคลับที่เล่าว่าได้แต่งงานระหว่างการแสดงของวง แต่ทว่าหลังจากนั้นทั้งสองกลับเมาจนทำแหวนหายไป ซึ่งในคอมเมนต์ดังกล่าวก็มีภาพถ่ายของแฟนเพลงทั้ง 2 คนหลังขอแต่งงานอยู่ด้วย 

ซึ่งทางวง Sweet Mullet เองได้เขียนแคปชั่นแสดงความยินดีถึงแฟนเพลงทั้ง 2 คน ถึงเรื่องการขอแต่งงาน และการที่พวกเขาต้องซื้อแหวนแต่งงานใหม่ ก่อนจะทิ้งท้ายว่าถ้าใครไปแถวเวที Black Stage และพบแหวนให้นำไปคืนเจ้าของด้วย  

ที่ผ่านมาวง Sweet Mullet ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินกลุ่มที่มักจะสร้างสีสันให้กับเทศกาลดนตรี Big Mountain โดยในปี พ.ศ. 2561 พวกเขาเคยแต่งตัวเป็นเจ้าหน้าที่ขึ้นแสดงบนเวทีพร้อมแต่งตัวเป็น เจ้าหน้าที่พนักงานฝ่ายปกครอง หน่วยพรางทะเลทรายที่สังกัด ภายใต้การดูแลของ ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน Big Mountain 9 ในปีก่อนหน้านี้เลยทีเดียว >> เพจ "กรมการปกครอง" แซว "Sweet Mullet" หลังวงแต่งชุดเจ้าหน้าที่ในงาน "Big Mountain 9"

>> "เต๋า Sweet Mullet" บุกห้องคาราโอเกะ! หลังได้ยินกลุ่มนักศึกษาร้องเพลงของเขา (คลิป)

>> "Sweet Mullet" ฉีกภาพเดิมๆ ปล่อยเพลงใหม่ “อย่าพูดเลย (ดีกว่า)” จากชีวิตจริงสมาชิกวง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "Sweet Mullet" ช่วยแฟนเพลงตามหาแหวนแต่งงาน หลังทำหายใน "Big Mountain"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook