“เจ มณฑล” คืนเวที เตรียมโชว์เพลงไทยในรอบ 22 ปีที่ Cat Expo 6 ณ สวนสยาม | Sanook Music

“เจ มณฑล” คืนเวที เตรียมโชว์เพลงไทยในรอบ 22 ปีที่ Cat Expo 6 ณ สวนสยาม

“เจ มณฑล” คืนเวที เตรียมโชว์เพลงไทยในรอบ 22 ปีที่ Cat Expo 6 ณ สวนสยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับ Cat Expo 6 เทศกาลดนตรีของคนเล็กๆ กับตลาดเพลงไทยใหญ่โตที่สุดในโลก ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และ อาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2019 นอกจากจะได้ชมดนตรีแบบจุใจกว่าร้อยวง ก็ยังมีเครื่องเล่นที่ทุกคนคิดถึง เพราะคราวนี้ผู้จัด Cat Radio คัมแบ็กหวนกลับไปจัดที่ สวนสยาม ทะเลกรุงเทพฯ และหนึ่งในไฮไลท์ของโชว์คราวนี้ Sanook Music ขอยกให้ เจ-มณฑล จิรา

เอาเข้าจริงบทบาทคนเบื้องหน้าของ เจ มณฑล อาจไม่ชัดเจนนักเมื่อเทียบกับการเป็นโปรดิวเซอร์มากความสามารถผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของอัลบั้ม Cell ของ Slot Machine (อัลบั้มที่มีเพลง “จันทร์เจ้า” เป็นตัวชูโรงนั่นแหละ) หรือแม้แต่อัลบั้ม ดำสนิท ของ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ที่ได้รับคำชมอย่างหนาหู

เจ มณฑลIG : @montonnjiraเจ มณฑล

แต่เมื่อไม่นานมานี้ เฟซบุ๊กเพจของ Cat Radio ก็โพสต์ข่าวคราวอันน่าตื่นเต้น กับการคอนเฟิร์มว่า เจ มณฑล จะขึ้นโชว์เพลงจากอัลบั้มเดี่ยวภาษาไทยในรอบ 22 ปีที่งาน Cat Expo 6 ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน เวที 3 เวลา 20.50 น. และที่สำคัญ เขาจะร้องเองทุกเพลงอีกด้วย

นอกจากนั้นก็ยังเพียบพร้อมไปด้วยดนตรีหลากหลายแนวจากศิลปินอย่าง อิ้งค์ วรันธร, 2 Days Ago Kids, The TOYS, Penguin Villa, Yokee Playboy, Phum Vipurit, Desktop Error, Torrayot, TELEx TELEXs, Scrubb, Safeplanet, Yena, Autta, Bomb at Track เป็นต้น รวมถึงศิลปินอิมพอร์ตจากญี่ปุ่นอย่าง Comeback My Daughters ก็น่าสนใจ

Cat Expo 6 จะหวนกลับไปจัดที่สวนสยามอีกครั้ง หลังจากหลายคนมีความทรงจำกับสถานที่แห่งนี้เมื่อครั้งที่จัดเทศกาลดนตรี Fat Festival ครั้งที่ 3 เมื่อกว่าสิบปีที่แล้วนั่นเอง บัตรราคา 1,500 บาท (เข้างานได้ 2 วัน) จับจองได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกไปที่ FB : Cat Radio กันได้เลย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “เจ มณฑล” คืนเวที เตรียมโชว์เพลงไทยในรอบ 22 ปีที่ Cat Expo 6 ณ สวนสยาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook