ศิลปินเด็กร้อยล้านวิว "การ์เนต-ทิวเทน" เจอลูกตลกดังสมัครเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

ศิลปินเด็กร้อยล้านวิว "การ์เนต-ทิวเทน" เจอลูกตลกดังสมัครเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

ศิลปินเด็กร้อยล้านวิว "การ์เนต-ทิวเทน" เจอลูกตลกดังสมัครเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นสัปดาห์ที่น่าติดตามมาก เมื่อ 2 หนุ่ม การ์เนต สะเลอปี้ ดูโอศิลปินเด็กเจ้าของเพลงดังร้อยล้านวิว "ฝนเทลงมา" และ ทิวเทน-เทพประสิทธิ์ ศรีจันทร์ ศิลปินวัยประถมที่หลายคนรู้จักจากผลงานเพลงร้อยล้านวิว "รถแห่รถยู้ (ป๊ะโล๊งโป๊งฉึ่ง)" ได้มาร่วมตามหาเงาเสียงในรายการ กิํกดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

การ์เนต สะเลอปี้

ทิวเทน

โดยนอกจากแฟนๆ จะได้ชมโชว์ของศิลปินต้นฉบับแล้ว งานนี้ อาไท กลมกิ๊ก (สุภทัต โอภาส) ตลกชื่อดังก็ได้มาร่วมรายการพร้อมโชว์เพลง "นะโม" ของ นุ้ย เชิญยิ้ม (ชูเกียรติ เอี่ยมสุข) รุ่นพี่คนสนิทมาโชว์ พร้อมรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงของ 2 ศิลปินต้นฉบับ 

อาไท กลมกิ๊ก

ทางฝั่งการแข่งขันตามหาเงาเสียง ต๋อง ชวนชื่น (วิชัย พรหมจรรย์) ตลกชื่อดังที่มีผลงานการแสดงละครหลายๆ เรื่อง ก็ได้มาเซอร์ไพรส์ในรายการพร้อมพาลูกชายมาเป็นเงาเสียงของ การ์เนต และ ทิวเทน พร้อมอีกหลายศิลปินเด็กที่งัดความสามารถมาโชว์เพื่อเป็นแชมป์เงาเสียงสัปดาห์นี้ 

ต้อง เชิญยิ้ม และ ลูกชาย

สำหรับการแข่งขันของตัวแทนชุมชน จังหวัดระยองก็ได้ส่ง ติว ธนธรณ์ ที่คว้าเพลง "ฝนเทลงมา" ของ การ์เนต สะเลอปี้ มาแข่งกับ อ้น ฐาปกรณ์ ที่โชว์เพลง "รถแห่รถยู้ ป๊ะโล๊งโป๊งฉึ่ง" ของ ทิวเทน ซึ่งตัวแทนทั้งสองจังหวัดก็ได้งัดความสามารถแบบจัดเต็มมาโชว์ในรายการ

การ์เนต ทิวเทน และ ตัวแทนชุมชน

ใครที่ชื่นชอบความน่ารักของ การ์เนต และ ทิวเทน สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ศิลปินเด็กร้อยล้านวิว "การ์เนต-ทิวเทน" เจอลูกตลกดังสมัครเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook