VIINI (ควอน ฮยอนบิน) ปิดฉากแฟนมีตติ้งสุดประทับใจ จัดหนักตลอด 2 ชม.
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/482/2413373/hyunbin.jpgVIINI (ควอน ฮยอนบิน) ปิดฉากแฟนมีตติ้งสุดประทับใจ จัดหนักตลอด 2 ชม.

    VIINI (ควอน ฮยอนบิน) ปิดฉากแฟนมีตติ้งสุดประทับใจ จัดหนักตลอด 2 ชม.

    2019-10-31T20:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ยังคงเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนเดิมแต่ที่เพิ่มเติมคือความเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ที่มีความสามารถรอบตัวจริงๆ สำหรับศิลปินหนุ่มสุดฮอต VIINI (บีนี่) หรือ Kwon HyunBin (ควอน ฮยอนบิน) จากสังกัด YGX Entertainment บินลัดฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยใน 2019 VIINIFUL DAY IN BANGKOK (2019 บีนี่ฟูล เดย์ อิน แบงคอก) เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัดใจดี RegiStar (รีจิสตาร์) งานนี้หนุ่มบีนี่จัดเต็มลูกอ้อนชุดใหญ่เสิร์ฟให้แฟนๆ ฟินเคลิ้มตลอด 2 ชั่วโมง

    โดยก่อนที่จะถึงงานแฟนมีตติ้ง หนุ่มฮยอนบิน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างใกล้ชิดในงานแถลงข่าว ณ ห้อง SAPPHIRE 203, IMPACT FORUM ถึงการกลับมาจัดงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทยอีกครั้งว่างานครั้งนี้มีความหมายและความพิเศษมากๆ เพราะจะได้ใช้เวลาร่วมกับแฟนๆ ชาวไทย ก่อนจะอ้อนแรงเป็นภาษาไทยที่เล่นเอาแฟนคลับฟินสลบกับประโยคว่า “ผมรักคุณ”

    pb4_0374

    pbk_0842

    เริ่มต้นงานแฟนมีตติ้งในช่วงเย็นด้วยบรรยากาศคึกคัก หนุ่มบีนี่เปิดเวทีด้วยเพลงสุดคูลอย่าง GENIE จากนั้นพิธีกร โบ-ธนากร ขอเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ส่งให้หนุ่มบีนี่เพื่อเป็นการต้อนรับ ซึ่งแฟนคลับทั่วทั้งฮอลล์ต่างพร้อมใจกันส่งเสียงกรี๊ดอย่างสุดพลัง ทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มเขินพร้อมกล่าวทักทายว่า “สวัสดีครับ ผมบีนี่ครับ” และเพื่อให้สมกับความคิดถึงที่ไม่ได้เจอกับแฟนชาวไทยมากว่า 1 ปี หนุ่มบีนี่จึงขอพูดคุยอัพเดทเรื่องราวของตัวเองให้ทุกคนได้ฟังในช่วง VIINIFUL : TIME ถึงบทบาทการเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวในสเตจเนม VIINI (บีนี่)” กับมินิอัลบั้มชุดแรก DIMENSION ว่าเจ้าตัวตั้งใจและมีส่วนร่วมในการทำงานเพลงชุดนี้อย่างเต็มที่เพราะอยากให้แฟนๆ ทุกคนฟังและชอบผลงานเพลงของเขา เท่านั้นยังไม่พอหนุ่มบีนี่ยังโชว์ภาพน่ารักๆ จากอินสตาแกรมส่วนตัว (IG : @komurola) รวมไปถึงตอบคำถาม Q&A ที่แฟนคลับส่งมาทางโซเชียลเน็ตเวิร์คแบบจุใจ

    pb4_0335

    pb4_0585

    สนุกกันต่อในช่วง Joyful : TIME กับเกม VIINI’s Caricature โดยหนุ่มบีนี่ต้องวาดรูปตามโจทย์แล้วให้แฟนๆ ช่วยกันทายให้ถูกต้อง ส่วนช่วง Sixth Sense Game น้องตี๋จะต้องเอามือล้วงเข้าไปในกล่องและทายว่าของในนั้นเป็นอะไร บอกเลยว่าท่าทางของหนุ่มบีนี่ในช่วงนี้น่ารักเกินคำบรรยายจริงๆ หลังจากจบช่วงเล่นเกม หนุ่มบีนี่ก็เปลี่ยนเวทีให้กลับมาร้อนแรงอีกครั้งในเพลงสนุกๆ อย่าง BITTERSWEET และ AFFECTION

    จากนั้นเข้าสู่ช่วงอีเว้นท์สำหรับแฟนๆ ใน Wonderful : TIME ที่หนุ่มบีนี่ขอสวมบทบาทเป็น GENIE VIINI ทำตามคำอธิษฐานของแฟนคลับผู้โชคดี และหลังจากตามใจแฟนๆ มาตลอดทั้งงานแล้ว หนุ่มบีนี่ก็มีคำอธิษฐานที่อยากจะขอบ้างนั่นก็คืออยากให้ทุกคนในฮอลล์ร้องเพลง GENIE ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งแฟนคลับทุกคนต่างก็ช่วยกันประสานเสียงร้องท่อนฮุคพร้อมกับตะโกนเรียกชื่อ VIINI จนดังสนั่น

    pbk_2474

    pb4_1046

    มาถึงช่วงท้ายของงาน แฟนคลับขอทำเซอร์ไพรส์ให้หนุ่มบีนี่บ้างกับ VCR สุดซึ้งพร้อมชูป้ายข้อความว่า 우리 비니가 매일매일 잘할 있을 거라 믿어! แปลว่า “พวกเราเชื่อว่า VIINI ของเราจะเก่งขึ้นไปอีกในทุกๆ วัน” ทำเอาหนุ่มบีนี่ยิ้มปลื้ม ก่อนจะบอกความในใจว่า “ผมรู้สึกขอบคุณแฟนชาวไทยมากๆ ครับ สำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นและคอยให้กำลังใจผมมาตลอด แทนที่ผมจะเป็นคนให้ความสุขกับทุกคน แต่กลายเป็นว่าแฟนๆ กลับเป็นคนที่มอบความสุขและโมเม้นท์ดีๆ ให้กับผม ดังนั้นผมสัญญาว่าจะตอบแทนทุกคนด้วยการตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดครับ” จากนั้นหนุ่มบีนี่ขอทิ้งทวนความมันส์แบบเต็มแม็กซ์ในเพลง "FIANCÉ" ของศิลปินรุ่นพี่ MINO ก่อนจะออลไฮทัชกับแฟนคลับทุกที่นั่งปิดท้ายงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ไปด้วยความประทับใจ

     

    #VIINIfuldayinBANGKOK

    #2019VIINIfuldayinBANGKOK

    #2019VIINIfuldayinBKK

    #권현빈 #비니

    อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ VIINI (ควอน ฮยอนบิน) ปิดฉากแฟนมีตติ้งสุดประทับใจ จัดหนักตลอด 2 ชม.