"SIN" เลือกความคิดในวันที่อยากลาวงการ สร้างสรรค์เอ็มวีเพลงใหม่ "พร้อม"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/482/2412921/t.jpg"SIN" เลือกความคิดในวันที่อยากลาวงการ สร้างสรรค์เอ็มวีเพลงใหม่ "พร้อม"

    "SIN" เลือกความคิดในวันที่อยากลาวงการ สร้างสรรค์เอ็มวีเพลงใหม่ "พร้อม"

    2019-10-21T06:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เป็นเวลาปีกว่าแล้วที่ SIN (ซิน ทศพร อาชวานันทกุล) อดีตสมาชิกวง Singular ได้ก้าวเข้ามาอยู่ในค่าย White Music โดยหลังจากปล่อยเพลง "Fake" ซินก็กลับมากับซิงเกิลใหม่ "พร้อม" เพลงช้าเนื้อหาเศร้าที่แฟนๆ ของเขาคุ้นเคย

     

    ผลงานเพลง "พร้อม" SIN ได้เริ่มแต่งออกมาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก่อนที่จะนำมาแต่งต่อจนเสร็จในวันที่เขาเกิดความรู้สึกต่อการทำงานในวงการว่าอาจจะถึงจุดอิ่มตัว และพร้อมที่จะเดินจากไปจากจุดนี้แล้ว ซึ่งทำให้ผลงานนี้สามารถตีความได้หลายรูปแบบนอกจากเรื่องราวความรักของคน 2 คน

    โดยการกลับมาครั้ง SIN ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์อย่าง อู๋-ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ นักร้องนำวง The Yers เป็นครั้งแรก ซึ่งอู๋ได้ทำผลงานนี้ออกมาให้มีกลิ่นอายความเป็นโมเดิร์นป็อป ผสมผสานความเป็นอาร์แอนด์บี 

    คลิกชมเอ็มวี พร้อม - SIN 

    ซึ่ง SIN ได้เล่าถึงผลงานใหม่ไว้ว่า "เพลง "พร้อม" จะพูดถึงฉันพร้อมแล้วที่จะเสียใจที่จะปล่อยเธอไป เนื้อหาเพลงพูดถึงเรื่องของความรัก สำหรับซินไม่ได้มองในแง่ความรักเพียงอย่างเดียวแต่เพลงนี้ยังมองในมุมอื่นด้วย เป็นเรื่องอะไรบางอย่างที่เรารักมาก แต่เราไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมันเลย เราก็พร้อมที่จะปล่อยมือจากสิ่งนั้นไป ซึ่งเพลงนี้ซินขึ้นโครงไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เริ่มแรกเขียนเรื่องราวความรักค้างไว้ แต่ตอนมาเขียนต่อ เราเขียนด้วยความรู้สึกถึงความไม่แน่ใจว่าจะทำเพลงต่อดีไหม ยังมีคนอยากฟังเพลงที่เราทำไหม แม้เรายังรักการทำงานเพลงอยู่แต่ก็พร้อมจะลาจากวงการนี้ได้ พอเขียนจบเราอยากให้มีคนมาช่วยตบให้ลงตัวเลยไปชวนอู๋มาช่วย แรกๆ ที่คุยกันยังไม่โดนใจสักที จนสุดท้ายอู๋ทำมาใหม่ เป็นเวอร์ชั่นที่เรารู้สึกว่าใช่แล้ว ถูกใจแฮปปี้กับอู๋มากเพราะเขาตีความเพลง "พร้อม" ให้เดินไปข้างหน้าได้อีก ซึ่งไม่ได้ทำเพลงช้าแบบนี้มานานมากแล้ว หวังว่าทุกคนน่าจะชอบกัน"

    >> 5 เพลงเพราะของ "SIN" ที่หลายคนอาจเผลอมองข้าม

    >> "SIN" ฉีกลุคที่คุ้นเคย! ท้าทายตัวเองในซิงเกิลใหม่ "Fake"

    >> เปิดชีวิต ซิน Singular กับเส้นทางนักแต่งเพลงที่เริ่มต้นตั้งแต่อายุ 14

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "SIN" เลือกความคิดในวันที่อยากลาวงการ สร้างสรรค์เอ็มวีเพลงใหม่ "พร้อม"