"ลูกทุ่งไอดอล" เผยผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย! หลังคัดเลือกด้วยวิธีการใหม่ | Sanook Music

"ลูกทุ่งไอดอล" เผยผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย! หลังคัดเลือกด้วยวิธีการใหม่

"ลูกทุ่งไอดอล" เผยผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย! หลังคัดเลือกด้วยวิธีการใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แข่งขันมา 12 EP ในที่สุดรายการ ลูกทุ่งไอดอล ก็ได้ผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังการแข่งขันในวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ในรอบ สู้ยกทีม ครั้งสุดท้าย กับโจทย์เพลงสุดท้าทายอย่าง ลูกทุ่งอินดี้ 100 ล้านวิว 

โดยการแข่งขันในโจทย์ ลูกทุ่งไอดอล 100 ล้านวิว ผู้เข้าแข่งขันทีมที่ 1 อย่าง อาร์ม-ณัฐวัตร เรียงใหม่, ลีโอ-อธิป โสดา, นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล และ เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา ก็มากับโชว์เพลง “สิงึดติ” ของ เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย) ที่เปิดโอกาสให้พวกเขาได้โชว์ความสนุกสนาน จนพวกเขาสามารถเข้ารอบยกทีม ซึ่งคอมเมนเตเตอร์อย่าง หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม ได้พูดถึงการแสดงพวกเขาไว้ว่า “น้องๆ ทำออกมาได้ดีมาก โชว์มันดูสนุกจริงๆ ทั้งๆ ที่พวกเราเป็นนักร้องสายหวานกันหมดเลยนะ แต่พวกเราทำได้ขนาดนี้ พี่ถือว่าพวกเราสุดยอดมาก เอาใจไปเลยลูก” 

คลิกชมการแสดงของทีมที่ 1 ได้ที่นี่

ปกติแล้วทีมที่แพ้จะต้องคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันออกจากรายการ แต่ในสัปดาห์ที่ผ่านมา คณะกรรมการได้รับหน้าที่เป็นผู้คัดเลือกอีก 4 ผู้เข้าแข่งขันที่จะได้ไปต่อในรายการ โดยผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ามาเป็นคนที่ 5 ได้ก็คือหนุ่มชาวสุพรรณบุรี ผู้มีใจรักในเสียงเพลง อย่าง อาท-อัศนัย ลื่นโปร่ง และคนต่อมาคือ แบม-ธนวัตร ละดาดก หนุ่มอีสานผู้มาพร้อมกับเสียงแหบทรงพลัง ที่มาแข่งพร้อมน้องชายที่ตกรอบไปก่อนหน้านี้ ส่วนอีก 2 ที่สุดท้ายก็เป็นของศิลปินภาคใต้อย่าง นิว-วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ และ กีต้าร์-ณัฐเอก ทอนสูงเนิน น้องเล็กวัย 14 ปีของเวทีลูกทุ่งไอดอล 

สำหรับใครที่ชื่นชอบรายการลูกทุ่งไอดอล สามารถชมรายการตอนต่อไปได้ใน วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 โดยเราต้องมาติดตามว่าทั้ง 8 จะต้องเจอโจทย์อะไร และจะมีการเปลี่ยนกติกาอีกไหม 

>> "ก๊อท จักรพันธ์" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อรับตำแหน่งพิธีกรครั้งแรกในรายการ "ลูกทุ่งไอดอล"

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "ลูกทุ่งไอดอล" เผยผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย! หลังคัดเลือกด้วยวิธีการใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook