"ก้อง ห้วยไร่" เหนื่อยใจ! หลัง "เจ๊น้ำ" ทำเอ็มวี "ลองรวย" เวอร์ชั่นล้อเลียน | Sanook Music

"ก้อง ห้วยไร่" เหนื่อยใจ! หลัง "เจ๊น้ำ" ทำเอ็มวี "ลองรวย" เวอร์ชั่นล้อเลียน

"ก้อง ห้วยไร่" เหนื่อยใจ! หลัง "เจ๊น้ำ" ทำเอ็มวี "ลองรวย" เวอร์ชั่นล้อเลียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเดือนที่ผ่านมา ผลงานเพลง "ลองรวย" ของวงบอยแบนด์สายฮา DTK ที่นำโดยสมาชิกอย่าง โน้ส-อุดม แต้พานิช นักพูดสายฮากับเพื่อนศิลปินอย่าง ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) และ สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดธัมย์) ได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก จนยอดวิวของเอ็มวีถล่มทลาย >> “โน้ส-ก้อง-สิงโต” คัมแบ็กวง “DTK” ส่งเอ็มวีสุดฮา “ลองรวย” ติดเทรนด์อันดับ 1

DTK

และหลังจากที่เอ็มวีออกมา 1 เดือน ล่าสุด น้ำ-ณัฐนัน ต้นศึกษา แม่ค้าเสื้อผ้าออนไลน์ที่หลายคนรู้จักในชื่อ เจ๊น้ำ ก็ได้ชักชวน แคนดี้ รากแก่น ศิลปินลูกทุ่งดัง และ เบาหวิว-อรุณี วังผือ แชมป์เงาเสียง ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ที่รวมตัวในนามวง NVK ก็ทำเอ็มวี "ลองรวย" เวอร์ชั่นล้อเลียน หรือ Parody โดยใช้ชื่อว่า "ลองจน" พร้อมโพสต์ลงในช่อง YouTube RUNGRANG 88 ของน้ำ

NVK

สำหรับเนื้อหาเพลง "ลองจน" นั้น น้ำ, แคนดี้ และ เบาหวิว ก็ได้ทำออกมาโดยโฟกัสในการเล่าเรื่องราวความลำบากเมื่อไร้เงินในมุมติดตลก ส่วนมิวสิควิดีโอก็ได้เน้นฉากในโรงงาน ซึ่งต่างจากต้นฉบับ แต่ขณะเดียวกันก็ยังคงมีซีนการเต้นและหลายๆ ฉากที่เปรียบเสมือนไฮไลท์ของเอ็มวี "ลองรวย" รวมอยู่ด้วย  

คลิกชมเอ็มวี ลองจน - NVK

โดยเมื่อตัวเอ็มวีถูกปล่อยออกมา ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้แชร์คลิปมิวสิควิดีโอพร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า "เหนื่อยกับแก๊งนี้" จนทำให้แคนดี้ รากแก่น หนึ่งศิลปินที่อยูในคลิปตามมาคอมเมนต์ว่า ให้ยอมๆ เธอกับเพื่อน พร้อมบอกว่าเธอรอผลงานตัวต่อไปของ DTK อยู่

โพสต์ของ ก้อง ห้วยไร่ และ คอมเมนต์ แคนดี้ รากแก่น

ก่อนหน้าจะทำคลิปเอ็มวี "ลองจน" น้ำ, แคนดี้ และ เบาหวิว ก็เคยทำมิวสิควิดีโอ "ลองลอก" เพื่อล้อเลียนเพลง "ลองรัก" ที่เป็นซิงเกิลแรกของวง DTK มาแล้ว ซึ่งเป็นอีกคลิปที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนเพลง >> “เจ๊น้ำ” เข้าวงการเพลง คัฟเวอร์เอ็มวีสุดฮา “ลองรัก” เวอร์ชั่นเกิร์ลกรุ๊ป

>> 4 เพลงเพราะของ "ก้อง ห้วยไร่" ที่แฟนๆ อาจเผลอมองข้าม

>> “โน้ส อุดม” เล่าที่มาซิงเกิลใหม่ “ลองรวย” เผยแต่งเพลงขณะอยู่บนเตียงผู้ป่วย

>> "ปาล์มมี่" ทำชาวเน็ตขำ! หลังโปรโมทเพลงใหม่ "โน้ส-สิงโต-ก้อง" ด้วยแคปชั่นสุดฮา

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ก้อง ห้วยไร่" เหนื่อยใจ! หลัง "เจ๊น้ำ" ทำเอ็มวี "ลองรวย" เวอร์ชั่นล้อเลียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook