“โน้ส-ก้อง-สิงโต” คัมแบ็กวง “DTK” ส่งเอ็มวีสุดฮา “ลองรวย” ติดเทรนด์อันดับ 1 | Sanook Music

“โน้ส-ก้อง-สิงโต” คัมแบ็กวง “DTK” ส่งเอ็มวีสุดฮา “ลองรวย” ติดเทรนด์อันดับ 1

“โน้ส-ก้อง-สิงโต” คัมแบ็กวง “DTK” ส่งเอ็มวีสุดฮา “ลองรวย” ติดเทรนด์อันดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ด้วยผลงานเพลง "ลองรัก" โน้ส-อุดม แต้พานิช นักพูดสายฮากับเพื่อนศิลปินอย่าง ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) และ สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดธัมย์) ที่รวมตัวในนามวง DTK ก็กลับมาพร้อมซิงเกิลที่ 2 อย่างเพลง "ลองรวย"  >> "โน้ส อุดม" เผยที่มาเอ็มวี "ลองรัก" หลังรวมตัวกับ "สิงโต-ก้อง ห้วยไร่" ทำวงบอยแบนด์ DTK 

DTK

ผลงานเพลง "ลองรวย" ทางวง DTK ได้มาพร้อมเนื้อหาที่เล่าถึงชีวิตอันร่ำรวยแบบติดตลก โดยซิงเกิลนี้ทั้ง 3 ศิลปินได้ช่วยกันแต่ง ส่วนพาร์ทดนตรีก็ได้ Botcash (เอ้-สัณหภาส บุนนาค) ดีเจและสมาชิก Boom Boom Cash มาดูแลภาพรวมในฐานะโปรดิวเซอร์ 

DTK

ในส่วนของเอ็มวี ทั้ง 3 สมาชิกก็ได้โชว์ชีวิตอันหรูหรา แต่แฝงความตลกเมื่อพวกเขากลายเป็นเศรษฐี และพร้อมจะมอบความสุขให้กับทุกคน เมื่อกลับมาเยือนบ้านเกิดตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นตัวเงินหรืองานปาร์ตี้หลุดโลก โดย Botcash ก็ได้มาร่วมแจมในเอ็มวีด้วย ซึ่งล่าสุด สิงโต ก็ได้เผยว่าเอ็มวีเพลง "ลองรวย" ติดอันดับ 1 คลิปมาแรงของ YouTube ด้วย 

นอกจากฉากการใช้ชีวิตที่ฟู่ฟ่าแล้ว เอ็มวีนี้ยังมีฉากการเต้นพร้อมคอสตูมกางเกงเอวสูงอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทำให้หลายคนแซวว่าทางวงน่าจะได้ไอเดียจากมิวสิควิดีโอ "How Do You Sleep?" ของศิลปินอังกฤษชื่อดัง Sam Smith >> "ก้อง ห้วยไร่" ประกาศชื่อแฟนคลับวง "DTK" พร้อมส่งเอ็มวีให้ "Sam Smith" ชม

คลิกชมเอ็มวี ลองรวย - DTK 

 

คอมเมนต์ชาวเน็ตเรื่องท่าเต้นเอ็มวี

ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังปล่อยมิวสิควิดีโอออกไป ยอดวิวของเพลง "ลองรัก" ก็ทะลุ 1,000,000 วิว แล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 11 กันยายน เวลา 15.30 น.) ซึ่งทางวงก็ได้เขียนบนปกคลิปว่า ถ้าถึงร้อยล้านวิวเมื่อไหร่ให้โทรบอกพวกเขาด้วย

>> “เจ๊น้ำ” เข้าวงการเพลง คัฟเวอร์เอ็มวีสุดฮา “ลองรัก” เวอร์ชั่นเกิร์ลกรุ๊ป

>> “โน้ส อุดม” เล่าที่มาซิงเกิลใหม่ “ลองรวย” เผยแต่งเพลงขณะอยู่บนเตียงผู้ป่วย

>> "ปาล์มมี่" ทำชาวเน็ตขำ! หลังโปรโมทเพลงใหม่ "โน้ส-สิงโต-ก้อง" ด้วยแคปชั่นสุดฮา

>> "โน้ส อุดม" เผยความน้อยใจ หลัง "ก้อง ห้วยไร่-สิงโต" ไม่ยอมเลี้ยงฉลองยอดวิวเพลงใหม่

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ “โน้ส-ก้อง-สิงโต” คัมแบ็กวง “DTK” ส่งเอ็มวีสุดฮา “ลองรวย” ติดเทรนด์อันดับ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook