"Yes’sir Days" เคลิ้มหนัก หลังโคจรพบ 'โบว์ เมลดา" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "สตั๊น" | Sanook Music

"Yes’sir Days" เคลิ้มหนัก หลังโคจรพบ 'โบว์ เมลดา" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "สตั๊น"

"Yes’sir Days" เคลิ้มหนัก หลังโคจรพบ 'โบว์ เมลดา" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "สตั๊น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา Yes’sir Days เป็นศิลปินกลุ่มที่มักจะมาพร้อมเพลงเศร้า ไม่ว่าจะเป็นเพลง "เจ็บแค่ไหนก็ยังรักอยู่" จากละครเรื่อง อย่าลืมฉัน หรือเพลง "รักเธอคนเดียวเท่านั้น" จากละคร รักสุดฤทธิ์ หรือเพลง "ฆาตกรต่อเนื่อง" ที่ทางวงมาพร้อมซาวด์ดนตรีที่แฝงความเป็นอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งแต่ล่าสุดพวกเขาได้มาเพลงใหม่ "สตั๊น" 

Yes’sir Days

เพลง "สตั๊น" มาจากความตั้งใจของสมาชิกที่อยากได้สีสันใหม่ๆ อยากมีเพลงสนุกๆ บ้าง เพราะนิสัยจริงๆ ของวงนั้นมีคาแรคเตอร์ที่เฮฮา เลยร่วมมือกับ โฟร์-ประทีป สิริอิสระนันท์ มือกีตาร์วง 25hours ทำเพลงที่เล่าความรู้สึกตกใจเมื่อพบคนสวย ซึ่งเพลงนี้ อัทธ์-อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ นักร้องนำได้ไอเดียมาจากตอนที่เล่นดนตรีและพบนักแสดงและวีเจชื่อดัง พอลล่า เทเลอร์ ซึ่งในพาร์ทดนตรีก็ความเป็นป็อปชัดเจน 

และเพื่อเป็นการเติมสีสันให้กับเพลง Yes’sir Days ก็ได้ไปชักชวน โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน เพื่อนศิลปินที่เคยผู้ภายใต้ค่าย We Records กับพวกเขา มาร่วมฟีทเจอริ่ง พร้อมทั้งได้นักแสดงชื่อดังที่มีผลงานละครเรื่อง โนห์รา, หงส์เหนือมังกร และ คุณชายไก่โต้ง อย่าง โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแจม 

คลิกชมเอ็มวี สตั๊น - Yes’sir Days Feat. โอ๊ต ปราโมทย์

โดย อัทธ์ ได้เล่าถึงเพลงนี้ว่า "เพลง "สตั๊น" เราได้ พี่โฟร์ วง 25hours มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ครับ ตอนทำเมโลดี้พี่โฟร์ ก็ฮัมท่อนนึงออกมาแล้วมันเข้าไปในหัวผม ผมนึกถึงเหตุการณ์ที่เข้ากันอย่างอาการสตั๊น จำได้แม่นตอนผมเล่นดนตรีกลางคืน พี่พอลล่า เทเลอร์ เดินเข้ามา ตอนนั้นคือสตั๊น ผมหยุดร้องอ้าปากค้างเลยครับ เพลงนี้ผมได้เนื้อตอนออกกำลังก็วิ่งไปแต่งเนื้อร้องไป แต่เพลงนี้ด้วยความที่ออกกวนๆ ผมว่าถ้าผมร้องคนเดียวมันจะจืดไปและคิดว่าถ้าได้พี่โอ๊ต ปราโมทย์ มาแจมมันต้องเด็ดดวงแน่ๆ ก็เดินไปบอกพี่เขาเลยว่ามาร้องเพลงให้ผมหน่อย พี่เขาก็ตอบทันทีว่าได้สิ ส่วนนางเอกมิวสิควิดีโอก็มีคนพูดชื่อ โบว์ เมลดา ขึ้นมา ผมรีบไปส่อง Instagram และเจอรูปนึงก็สตั๊นเหมือนชื่อเพลงเลยครับ พอได้ร่วมงานกันจริงๆ น้องแสดงได้เยี่ยมยอด ที่สำคัญคือน่ารักมาก และน้องก็รับเล่นเอ็มวีให้เราเป็นวงแรกด้วย ขอบคุณ พี่โฟร์ พี่โอ๊ต น้องโบว์ ที่มาทำให้เพลงนี้ของพวกเรามีมิติสมบูรณ์ขึ้นครับ" 

>> "Yes’sir Days" เสริมทัพด้วยสมาชิกใหม่! ปล่อยซิงเกิลพิเศษ “เพราะหัวใจเป็นของเธอ”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "Yes’sir Days" เคลิ้มหนัก หลังโคจรพบ 'โบว์ เมลดา" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "สตั๊น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook